Quảng cáo

Man City ngỏ ý chiêu mộ, trung vệ 100 triệu lên tiếng rời CLB

Thứ bảy, 03/06/2023 19:05 PM (GMT+7)
A A+

Man City đang đẩy mạnh kế hoạch gia cố hàng thủ trong mùa hè năm nay bằng những cái tên chất lượng, Josko Gvardiol là mục tiêu họ coi là trọng tâm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông tin từ The Times, Pep Guardiola coi Josko Gvardiol là ưu tiên hàng đầu để thay cho Aymeric Laporte, cầu thủ không được ra sân thường xuyên và dự kiến sẽ rời sân Etihad trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

RB Leipzig không muốn bán Gvardiol và định giá anh tới 100 triệu Euro. Tuy nhiên, cầu thủ trẻ này lại tỏ ra cực kỳ quan tâm đến Man City. The Times cho biết, Gvardiol muốn ban lãnh đạo RB Leipzig để mình rời đi ngay trong hè này để tới với Man City.

Man City tiến gần chiêu người cận vệ trẻ của Croatia  287689
Man City tiến gần hơn 1 bước trong quá trình chiêu mộ Josko Gvardiol - Ảnh: Internet

Năm nay, tuyển thủ Croatia đã ra sân 41 trận trên mọi đấu trường và ghi được 3 bàn thắng. Anh ghi điểm trong mắt Man City bằng sự chắc chắn và khả năng đọc tình huống tuyệt hay, Gvardiol cũng từng cùng RB Leipzig đối đầu với Man City ở C1 năm nay. Dù còn trẻ tuổi nhưng Gvardiol được đánh giá là sẽ sớm trở thành trụ cột của Croatia.

Tất cả những điều này đã làm Pep Guardiola chú ý và quyết đưa anh về Etihad khi mà gia cố hàng phòng ngự là một nhiệm vụ cấp thiết cho Man City. Mùa giải trước đó đã chứng kiến sự thiếu vắng của một số trung vệ chủ chốt, khiến Man City gặp khó khăn trong việc kiểm soát trận đấu và tránh những sai lầm phòng ngự đáng tiếc.

Guardiola sẽ thích thú khi biến anh thành một hậu vệ cánh có thể hoạt động hiệu quả như một tiền vệ, giống như ông đã làm với Phillip Lahm, Joshua Kimmich, Dani Alves và Joao Cancelo trong quá khứ, và gần đây nhất là với John Stones.

Gvardiol sẽ không hề rẻ và Man City dự kiến sẽ chi từ 70-80 triệu bảng cho anh thay vì 100 triệu bảng như RB Leipzig đề nghị. Nhưng với việc anh chỉ mới 21 tuổi và có thể ở lại câu lạc bộ trong một thập kỷ hoặc hơn nếu mọi thứ suôn sẻ, đó sẽ là một cái giá đáng phải trả.

Tuy Man City đang tích cực xem xét việc gia cố hàng phòng ngự với mục tiêu Josko Gvardiol, nhưng chúng ta vẫn phải chờ đợi và xem liệu thương vụ này có thành công hay không.

Man City - Man United | Derby Lịch Sử, Niềm Vui Sẽ Thuộc Về Ai ? - Fpt Bóng Đá

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT