Quảng cáo

Man City có thể ăn 3, Erik ten Hag nói lời thật lòng về động lực của MU

Thứ bảy, 03/06/2023 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Trước trận chung kết FA Cup, HLV của Man United - Erik ten Hag cho rằng đội bóng của ông không cần có thêm bất kỳ động lực nào để ngăn cản Man City giành cú ăn 3.

Nghe nội dung bài viết

Vào lúc 21h tối nay (theo giờ Việt Nam), Man United sẽ bước vào trận chiến cuối cùng của mùa giải với Man City trong khuôn khổ chung kết FA Cup 2022/23. Man City đã lên ngôi tại Premier League và đang có cơ hội rất lớn để giành cú ăn 3 lần đầu tiên trong lịch sử CLB khi đã lọt vào cả 2 trận chung kết FA Cup và Champions League.

Khi được hỏi rằng liệu việc ngăn cản cú ăn 3 của Man City có phải là động lực khiến Man United sẽ quyết tâm chiến thắng vào tối nay hay không, HLV Erik ten Hag đã trả lời: “Việc ngăn cản Man City giành cú ăn 3 là không cần thiết. Nó sẽ không phải là động lực cho các cầu thủ vì đối với họ, động lực đã đủ rồi và không thể hơn được nữa”.

mu-1685758986.jpg
Ngăn cản Man City ăn 3 không phải là động lực của các cầu thủ Man United (Ảnh: Getty)

HLV người Hà Lan biết rằng cú ăn 3 rất có ý nghĩa với NHM Quỷ đỏ: “Vâng, tôi biết cú ăn 3 có ý nghĩa như thế nào đối với NHM. Họ đã từng chứng kiến đội bóng này giành được điều đó. Và giờ khi chúng tôi có cơ hội ngăn cản Man City làm điều tương tự, chúng tôi sẽ không từ chối nó, nhưng nó không phải động lực của chúng tôi”.

Ten Hag cũng đã chỉ ra cách để phục hưng Man United, đó là giành các danh hiệu: “Những gì chúng tôi muốn là khôi phục Man United bằng cách giành các danh hiệu, bắt đầu từ thứ 7 này. Chúng tôi có cơ hội giành được 1 danh hiệu và chúng tôi không muốn bị phân tâm bởi bất cứ điều gì. Nếu điều đó quan trọng với NHM thì điều đó cũng quan trọng với chúng tôi, vì vậy chúng tôi sẽ cống hiến mọi thứ để giành được chiếc cúp này”.

Cũng liên quan đến trận đấu này, trung vệ của Man City - Ruben Dias cũng cho rằng đây là trận đấu cực kỳ quan trọng với nửa xanh thành Manchester. Cụ thể, khi được hỏi rằng giữa trận chung kết FA Cup và Champions League, trận đấu nào quan trọng hơn thì trung vệ người Bồ Đào Nha đã nói: “Trận đấu với đối thủ là Man United”.

Man City đã lọt vào chung kết Champions League - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT