Quảng cáo

Huyền thoại Man United sợ Man City sẽ giành cú ăn 3

Thứ năm, 01/06/2023 20:21 PM (GMT+7)
A A+

Là 1 cầu thủ trong đội hình của Man United giành cú ăn 3 lịch sử năm 1999, Gary Neville thừa nhận rằng anh cảm thấy lo lắng khi Man City có thể làm điểu tương tự tại mùa giải năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Man United là đội bóng duy nhất của nước Anh từng giành được cú ăn 3 trong lịch sử, và Man City đang đứng trước cơ hội để tái lập thành tích đó. Quỷ đỏ sẽ có cơ hội chấm dứt tham vọng ăn 3 của gã hàng xóm nếu như giành chiến thắng trong trận chung kết FA Cup diễn ra vào lúc 21h thứ 7 ngày 3/6 (theo giờ Việt Nam).

Trước trận đấu này, huyền thoại của Man United - Gary Neville cho biết ông e ngại sức mạnh của Man City và lo rằng thầy trò Pep Guardiola có thể cân bằng được kỷ lục ăn 3 của Man United.

Cựu hậu vệ này cho rằng Man City có thể ăn 3 vì có Pep Guardiola: “Tôi sợ điều đó (cú ăn 3) sẽ xảy ra. City vẫn chưa có được, nhưng họ đang trên con đường đạt được điều đó, với những bước tiến vững chắc. Họ có 1 HLV tuyệt vời đang quản lý những cầu thủ tuyệt vời. Và họ có thể đạt được điều đó”.

neville-1685625576.jpg
Gary Neville cho rằng Man City sẽ giành cú ăn 3 (Ảnh: Internet)

Neville cũng cho rằng Man City là đội mạnh hơn và nhiều NHM sẽ thất vọng nếu họ không giành được cú ăn 3: “Tôi nghĩ bây giờ NHM Man City sẽ rất thất vọng nếu họ không thể giành được nó (cú ăn 3). Người ta kỳ vọng họ sẽ thắng mọi trận đấu. Man United có thể sẽ có 1 vài cơ hội, nhưng Man City rất khác so với những đối thủ họ đã đối đầu”.

Man City đang có cơ hội rất lớn để giành cú ăn 3 trong mùa giải này. Họ đã lên ngôi tại Premier League, đồng thời lọt vào 2 trận chung kết FA Cup gặp Man United và Champions League gặp Man City. Nửa xanh thành Manchester đã vượt qua Man United để trở thành đội bóng số 1 nước Anh trong 10 năm trở lại đây.

Nhưng để trở nên được vĩ đại như Quỷ đỏ thì Man City cần phải đạt được các danh hiệu tại châu Âu, và xa hơn chính là cú ăn 3 như những gì Man United đã làm.

Man City đã vào chung kết Champions League - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo