Quảng cáo

Man City bất ngờ 'báo tin vui' cho MU trước trận chung kết FA Cup

Thứ bảy, 03/06/2023 07:16 AM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola cho biết ông sẽ tin dùng thủ môn Stefan Ortega trong trận chung kết FA Cup 2022/23 với Manchester United chứ không phải Ederson Moraes.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù Ederson là thủ môn số 1 tại Man City nhưng Stefan Ortega mới là người ra sân trong tất cả các trận đấu ở FA Cup mùa này của The Citizens. Và bất chấp việc nửa xanh thành Manchester sẽ hướng đến cú ăn ba trong tuần tới nhưng HLV Pep Guardiola đã xác nhận rằng sẽ tin tưởng Ortega ở trận chung kết FA Cup với MU.

Một số người hâm mộ Man City coi đây là một canh bạc và có thể sẽ phải trả giá đắt nhưng Pep Guardiola tin rằng đó là quyết định đúng đắn.

Phát biểu trước cuộc đối đầu với MU, nhà cầm quân người Tây Ban Nha khẳng định: "Stefan sẽ thi đấu. Luôn luôn như vậy, tôi luôn làm điều đó ngay cả ở Barcelona, ​​thủ môn đã thi đấu quen ở FA Cup sẽ bắt chính."

Man City bất ngờ 'báo tin vui' cho MU trước trận chung kết FA Cup 287770
Stefan Ortega sẽ bắt chính trong trận chung kết FA Cup thay vì Ederson. Ảnh: Internet

Nên nhớ, quan điểm của Pep đã từng khiến ông phải "ôm hận" trong quá khứ khi một sai lầm ngớ ngẩn của thủ môn Zack Steffen đã giúp Liverpool ghi bàn trong trận bán kết FA mùa giải trước. Lần duy nhất nhà cầm quân 52 tuổi thay đổi quan điểm là vào năm 2019 khi Ederson bắt chính trong chiến thắng 6-0 trước Watford tại FA Cup - nhưng điều đó một phần là do thủ môn dự bị Claudio Bravo dính chấn thương.

Trong khi đó, Pep Guardiola khẳng định Kevin de Bruyne, Jack Grealish và Ruben Dias đều tập luyện tốt dù được nghỉ ngơi trong những ngày cuối mùa giải. Pep nói: "Họ đã tập luyện tốt trong hai ngày qua. Không có gì đáng lo. Đội hình ít nhiều vẫn ổn."

Màn thư hùng giữa Man City và MU tại chung kết FA Cup 2022/23 sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 3/6 (theo giờ Việt Nam).

Haaland: 'Tôi không ngờ lại ghi nhiều bàn như vậy' (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT