Quảng cáo

MU chịu tổn thất cực lớn trước chung kết FA Cup gặp Man City

Thứ tư, 31/05/2023 08:35 AM (GMT+7)
A A+

Trước thềm màn đại chiến với Man City ở trận chung kết FA Cup, MU vừa chịu tổn thất cực lớn, có thể ảnh hưởng tới tham vọng xưng vương của họ.

Nghe nội dung bài viết

Vào 21h00 ngày 3/6 (giờ Việt Nam), MU sẽ có màn đại chiến với Man City tại trận chung kết FA Cup. Đây hứa hẹn là cuộc so tài vô cùng khó khăn cho thầy trò Erik Ten Hag khi mà The Citizens đang sở hữu phong độ cao cùng đội hình đồng đều.

Đáng chú ý, trước thềm trận đấu nói trên, Quỷ đỏ vừa chịu tổn thất cực lớn. Theo xác nhận từ trang chủ, tiền đạo Anthony Martial sẽ chắc chắn vắng mặt. Lý do là bởi, cầu thủ người Pháp đã dính chấn thương gân kheo sau cuộc đụng độ Fulham tại vòng 38 Ngoại hạng Anh hôm 28/5.

Trải qua cuộc kiểm tra y tế, Martial được thông báo đã bị rách cơ, do vậy, sẽ cần thời gian để hồi phục. Anh không kịp tái xuất trong trận chung kết FA Cup vào ngày 3/6 tới.

Đây thực sự là thông tin không vui cho HLV Erik Ten Hag lẫn người hâm mộ MU bởi hàng tấn công của đội bóng đang gặp rất nhiều khó khăn về tình hình lực lượng. Trước Martial, Antony cũng dính chấn thương đầu gối và dự kiến rất khó trở lại ở trận chung kết với Man City.

Ngoài ra, Marcel Sabitzer chắc chắn làm khán giả trong cuộc đại chiến tại Wembley cũng vì lý do chấn thương.

Việc mất đi nhiều lựa chọn nơi hàng tấn công trong khi những cái tên còn lại như: Wout Weghorst, Anthony Elanga, Facundo Pellistri hay thậm chí cả Jadon Sancho không có được phong độ ổn định sẽ khiến Quỷ đỏ gặp thêm muôn vàn thách thức ở cuộc đối đầu người hàng xóm.

mu-martial-1685497282.jpeg
Martial vắng mặt ở chung kết FA Cup vì chấn thương (Nguồn: Internet)

Niềm hy vọng hàng đầu của MU sẽ lại đặt cả vào Marcus Rashford - cầu thủ cũng mới trở lại sau chấn thương. Ngoài ra, Alejandro Garnacho cũng có thể là cái tên mang tới đột biến cho hàng tấn công Quỷ đỏ.

Nếu có thể đánh bại Man City, thầy trò Erik Ten Hag sẽ khép lại mùa giải 2022/23 bằng cú đúp danh hiệu sau khi đã vô địch Carabao Cup hồi tháng 2 vừa qua. Bên cạnh đó, vị trí thứ 3 tại Ngoại hạng Anh kèm theo suất tham dự Champions League mùa sau được xem như thành công với MU.

Video highlights MU vs Brighton (Nguồn: FPT bóng đá)

FA

Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT