Quảng cáo

'Đồng đội Ronaldo' báo tin vui, MU sẽ sớm có người thay thế De Gea

Thứ ba, 30/05/2023 23:16 PM (GMT+7)
A A+

Man United nhận tin vui trong thương vụ tìm người thay thế De Gea, với việc thủ thành người Bồ Đào Nha đã sẵn sàng để đến Anh thi đấu.

Nghe nội dung bài viết

Truyền thông Bồ Đào Nha đưa tin về trường hợp thủ thành số 1 của đội tuyển quốc gia Diogo Costa đã sẵn sàng chia tay câu lạc bộ chủ quản hiện tại để đến với một bến đỗ và những thử thách mới trong sự nghiệp.

Khả năng phản xạ cực kỳ tốt, di chuyển và giữ vị trí hợp lý trong vòng cấm cùng khả năng sử dụng thành thạo 2 chân, đặc biệt là những đường chuyền dài chính xác phát động tấn công từ sân nhà. Diogo Costa được xem là thần đồng ở vị trí của mình, thủ thành trẻ luôn nằm trong top những thủ môn hay nhất thế giới sau khi chính thức thi đấu cho đội 1 của Porto.

Ở giải đấu quốc nội mùa giải năm nay, Porto cán đích ở vị trí thứ 2 chung cuộc khi kém Benfica 2 điểm và đành ngậm ngùi nhìn kình địch lên ngôi vô địch. Nhìn khuôn mặt thất vọng của Costa sau khi không thể cùng Porto giành Primeira Liga và những cái vỗ tay không ngớt với các cổ động viên nhà trong trận đấu cuối cùng của mùa giải là thông điệp đủ để người ta hiểu về quyết định chia tay đội bóng của anh.

'Đồng đội Ronaldo' báo tin vui, MU sẽ sớm có người thay thế De Gea 286300
Diogo Costa luôn nằm trong top những thủ môn hay nhất thế giới. Ảnh: Goal

Theo hãng thông tấn Bồ Đào Nha - A Bola, thủ thành 23 tuổi đã sẵn sàng chuyển đến Anh thi đấu trong hè tới, đất nước mà chàng trai này luôn muốn được đến từ khi còn nhỏ. 

Tại Anh, Man United là đội bóng đã theo đuổi thủ thành tuyển Bồ Đào Nha từ mùa hè năm trước, nhưng do bản thân Costa muốn ở lại Porto để cống hiến thêm một mùa giải nữa, hy vọng có thể cùng với đội bóng quê hương cùng nâng cao chiếc cúp vô địch quốc gia trước khi ra đi.

Một khả năng cao khiến cho thương vụ Diogo Costa đến Man United sẽ kích nổ trong thời gian sớm là bởi người đại diện của anh là một cái tên đã quá quen thuộc với bóng đá Anh, Jorge Mendes. Cùng với việc ở MU hiện tại, những cầu thủ có quốc tịch Bồ Đào Nha đều đang được trọng dụng như Bruno Fernandes và Diogo Dalot, sẽ là điều kiện tốt để anh có thể sớm hòa nhập và thi đấu tốt.

Thêm nữa, theo Simon Jones, phóng viên của tờ Daily Mail đưa tin, khả năng cao De Gea sẽ ra đi trong hè này, vị trí thủ môn số 1 của "Quỷ đỏ" sẽ thuộc về Diogo Costa nếu anh đồng ý gia nhập MU. Erik Ten Hag tỏ ra rất thích thú với tài năng của anh và được cho là đang nhanh chóng đẩy nhanh thương vụ này để tránh "đêm dài lắm mộng" và chắc chắn sẽ mang Costa về mới Old Trafford.

Man United vs Chelsea preview. (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT