Quảng cáo

3 ngôi sao chấn thương, Man City gặp nguy trước chung kết FA Cup

Thứ hai, 29/05/2023 16:20 PM (GMT+7)
A A+

Pep Guardiola cho biết Kevin De Bruyne, Jack Grealish, Ruben Dias đều đang gặp vấn đề và có thể vắng mặt ở trận chung kết FA Cup giữa Man City và Man United vào lúc 21h thứ 7, ngày 3/6 (theo giờ Việt Nam).

Nghe nội dung bài viết

Mùa giải năm nay, Man City của Pep Guardiola đã chơi rất ấn tượng. Nửa xanh thành Manchester đang có cơ hội giành cú ăn 3 lịch sử, khi đã bảo vệ thành công chức vô địch Premier League đồng thời lọt vào 2 trận chung kết FA Cup và Champions League.

Tuy nhiên, tham vọng này của Man City đang gặp phải khó khăn, khi mà theo thông tin mới nhất thì cả Kevin De Bruyne, Jack Grealish và Ruben Dias đều đang đứng trước nguy cơ ngồi ngoài trong trận chung kết FA Cup với Man United.

Cả 3 cầu thủ này đều đã vắng mặt khi Man City để thua 0 - 1 trước Brentford trong trận đấu cuối cùng của Premier League. Đến tận bây giờ, việc họ có đủ thể lực để thi đấu với Man United hay không thì vẫn còn là 1 dấu hỏi rất lớn.

de-bruyne-1685350767.jpg
Man CIty sẽ vắng cả De Bruyne, Grealish và Dias trong trận đấu với Man United (Ảnh: Internet)

HLV Pep Guardiola đã thừa nhận điều này: “Ruben đã không tập luyện trong 10 ngày và Jack Grealish cũng vậy. Sau trận đấu với Brighton, Kevin có cảm giác giống như những tuần trước, 3 người họ đã không thể chơi một vài trận. Đó thực sự là vấn đề lớn”.

Đúng như Pep đã nói, việc vắng cả 3 ngôi sao trên thực sự sẽ là tổn thất rất lớn với Man City nếu như họ không thể trở lại tập luyện trong những ngày tới. Mùa này, De Bruyne đã ghi 10 bàn và thực hiện tới 26 pha kiến ​​tạo sau 47 lần ra sân trên mọi đấu trường. Con số này với Grealish là 5 bàn và 11 kiến tạo sau 48 trận. 

Trong khi đó, trung vệ Ruben Dias là thành phần chủ chốt của hàng thủ Man City với 41 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này. Tuy nhiên, hậu vệ người Bồ Đào Nha đã không thi đấu kể từ khi nửa xanh thành Manchester đánh bại Real Madrid 4 - 0 trong trận bán kết lượt về Champions League.

Việc vắng mặt tới 3 cầu thủ chủ chốt thực sự là thách thức dành cho Pep Guardiola và tham vọng của Man City. Hy vọng HLV người Tây Ban Nha sẽ có những phương án thay thế tốt nhất cho những cầu thủ này.

Man City đã lọt vào chung kết Champions League - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT