Quảng cáo

4 sự trùng hợp khó tin cho thấy MU sẽ đánh bại Man City ở chung kết FA Cup

Thứ bảy, 03/06/2023 09:32 AM (GMT+7)
A A+

MU sẽ chạm trán Man City ở trận chung kết FA Cup. Có 4 sự trùng hợp khó tin giúp Quỷ đỏ thêm động lực đăng quang ngôi vô địch.

Nghe nội dung bài viết

Vào 21h00 ngày 3/6 (giờ Việt Nam), MU sẽ chạm trán Man City trong trận chung kết FA Cup. Đương nhiên, Quỷ đỏ bị đánh giá thấp hơn đối phương khi mà The Citizens sở hữu dàn cầu thủ chất lượng và không có bất cứ cái tên nào vắng mặt vì chấn thương.

Tuy nhiên, vẫn có lý do để người hâm mộ MU lạc quan vào một kết quả ấn tượng, trong đó có 4 sự trùng hợp khó tin, đó là:

Đầu tiên, trong lần gần nhất MU vô địch FA Cup (Mùa giải 2015/16), khi đó, Arsenal kết thúc Ngoại hạng Anh ở vị trí á quân, phía sau nhà vô địch Leicester City. Năm nay, Pháo thủ thành London dù rất nỗ lực song cũng chỉ về đích thứ hai tại hạng đấu cao nhất xứ sương mù.

Thứ hai, trong lần gần nhất MU vô địch FA Cup, Sevilla chính là đội đăng quang ngôi vương ở đấu trường cúp C2 châu Âu. Mùa bóng 2022/23, điều tương tự được lặp lại khi đại diện TBN vừa đánh bại AS Roma 2-1 để lên ngôi.

Thứ ba, ở mùa giải 2015/16 khi Quỷ đỏ giành ngôi vương tại FA Cup, Chelsea đã trải qua sự chỉ đạo từ 4 HLV khác nhau (tính cả những HLV tạm quyền), đó là: Guus Hiddink, Steve Holland, Eddie Newton cùng Jose Mourinho.

Mùa giải năm nay, Chelsea với chuỗi phong độ tệ hại rất nhiều lần thay tướng trên băng ghế chỉ đạo. Tính cả những chiến lược gia tạm quyền, họ cũng có 4 lần đổi HLV, lần lượt gồm: Thomas Tuchel, Bruno Saltor, Graham Potter và Frank Lampard.

Thứ tư, trong mùa giải MU vô địch FA Cup, đã có một trận El Clasico khép lại với tỷ số khó tin 4-0 nghiêng về đội khách. Đó là khi Barcelona đánh bại Real Madrid ngay trên thánh địa Santiago Bernabeu vào tháng 11 năm 2015.

mu-man-city-fa-cup-1685759557.jpeg
Có 4 sự trùng hợp đặc biệt giúp MU tự tin hạ Man City (Nguồn: Internet)

Mùa bóng năm nay, ở cúp nhà vua TBN, cũng với tâm thế của đội khách, Real Madrid đã trả lại món nợ năm nào khi huỷ diệt chủ nhà Barcelona 4 bàn không gỡ.

Đó là những sự trùng hợp khó tin giúp MU thoải mái hướng đến đại chiến gặp Man City và sẵn sàng đánh bại người hàng xóm để nâng cao danh hiệu vô địch giải đấu.

Video highlights MU vs Brighton (Nguồn: FPT Bóng Đá)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT