Quảng cáo

Trụ cột MU tuyên bố ngạo nghễ, thách thức Man City và Haaland

Thứ sáu, 02/06/2023 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Trước thềm trận chung kết FA Cup diễn ra tại Wembley, một trụ cột MU vừa có những tuyên bố đầy ngạo nghễ, qua đó gửi lời thách thức tới Man City cùng Erling Haaland.

Nghe nội dung bài viết

Vào 21h00 ngày 3/6 (giờ Việt Nam), MU sẽ chạm trán người hàng xóm Man City trong trận chung kết FA Cup diễn ra tại thánh đường bóng đá Wembley. Chắc chắn, cả hai câu lạc bộ đều hướng đến mục tiêu lên ngôi để khẳng định vị thế cũng như lòng tự tôn ở một cuộc chạm trán thuộc derby Manchester.

Trước thềm màn đại chiến nói trên, trụ cột Quỷ đỏ là Raphael Varane vừa có những tuyên bố đầy ngạo nghễ, qua đó gửi lời thách thức tới Man City cùng ngôi sao hàng đầu Erling Haaland.

Cụ thể, chia sẻ với tờ The Guardian, trung vệ người Pháp cho biết: “Chúng tôi biết rằng mình có thể đánh bại bất cứ đội bóng nào. Đó là mục tiêu duy nhất mà chúng tôi hướng đến. Chúng tôi sẽ làm tất cả để mang về chiến thắng cho người hâm mộ.

Sợ hãi khi phải chạm trán Man City và Haaland ư? Không. Tại sao lại phải sợ hãi? Mỗi trận đấu đều là mỗi thử thách khác nhau. Bản thân tôi luôn rất thích được chinh chiến ở những trận đấu lớn và chúng tôi cũng muốn được thử thách khi chạm trán những đội bóng hàng đầu để kiểm chứng sức mạnh của mình.

Haaland là một cầu thủ rất giỏi, tất cả chúng ta đều biết điều đó, nhưng mối nguy hiểm từ Man City ở khắp mọi nơi. Sự kết nối mà họ có được từ De Bruyne với những đường chuyền rất khó để phòng ngự. Vì thế, chúng tôi có nhiệm vụ phải cắt đứt được những đường chuyền như vậy. Chúng tôi phải làm điều đó thật sớm, bởi nếu không, sẽ rất khó để ngăn cản Man City ghi bàn”. 

varane-mu-1685662308.jpeg
Varane tuyên bố ngạo nghễ, thách thức Haaland và Man City (Nguồn: Internet)

Chia sẻ nói trên cho thấy rõ sự tự tin cũng như quyết tâm chiến thắng của Varane trong màn chạm trán với Man City. Đối diện với The Citizens cùng Erling Haaland - người đã ghi đến 52 bàn trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa rõ ràng là thách thức cực đại cho Quỷ đỏ thành Manchester song với thông điệp vừa qua, cổ động viên MU có thêm lý do để hướng đến kết quả tốt.

Nói thêm về bản thân, Varane nhấn mạnh: “Bây giờ, tôi có thể đọc trận đấu tốt hơn và đưa ra những quyết định chính xác hơn. Tôi chạy nước rút ít hơn trên sân bởi tôi thường đọc trước tình huống để có một vị trí tốt nhất”.

Video highlights MU vs Brighton (Nguồn: FPT Bóng Đá)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT