Quảng cáo

MU đạt thỏa thuận cá nhân, phát nổ bom tấn Ngoại hạng Anh

Thứ năm, 01/06/2023 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin từ tờ The Telegraph, MU đã đạt được thỏa thuận cá nhân để phát nổ bom tấn Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Dù thị trường chuyển nhượng hè 2023 của bóng đá Anh phải tới ngày 14/6 mới chính thức mở cửa song ngay từ thời điểm hiện tại, MU đã có những kế hoạch chi tiết về việc mua sắm để nâng cấp chất lượng đội hình.

Gia tăng thêm sự sáng tạo và đột biến nơi hàng tiền vệ là một trong các mục tiêu được Erik Ten Hag nhắm tới. Mới nhất, theo nguồn tin từ tờ The Telegraph, MU đã đạt được thỏa thuận cá nhân với bom tấn Ngoại hạng Anh.

Cụ thể, Mason Mount cùng với cha anh là ông Tony và người đại diện Neil Fewings đã đồng ý những điều khoản mà phía Quỷ đỏ thành Manchester đưa ra để cầu thủ 24 tuổi có thể cập bến Old Trafford vào mùa hè năm nay.

Vấn đề còn lại sẽ chỉ là quá trình đàm phán về mức phí chuyển nhượng giữa MU cùng với Chelsea. Dự kiến, sau khi hoàn thành trận chung kết FA Cup gặp Man City vào ngày 3/6 tới, phía ban lãnh đạo đội bóng thành Manchester sẽ gửi lời đề nghị và có những cuộc trao đổi cùng đại diện bên kia chiến tuyến.

Được biết, dù tân HLV trưởng Chelsea Mauricio Pochettino rất muốn giữ chân Mount ở lại song tiền vệ người Anh đã khẳng định quyết tâm ra đi để cập bến MU khi mà thỏa thuận giữa anh cùng The Blues chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm 2024.

Theo tiết lộ, phía Quỷ đỏ sẽ không trả quá 60 triệu bảng cho thương vụ này khi mà cầu thủ 24 tuổi đã bày tỏ nguyện vọng rõ ràng về việc cập bến Old Trafford, bất chấp nhận được sự quan tâm lớn từ cả Liverpool lẫn Arsenal.

mu-mount-1685585963.jpeg
MU đã đạt được thoả thuận cá nhân với Mount (Nguồn: Internet)

Với những động thái nói trên, MU đang tiến rất gần tới việc phát nổ bom tấn trong kỳ chuyển nhượng hè 2023. Dù vừa trải qua mùa giải không như ý song đẳng cấp cùng kinh nghiệm chinh chiến là điều mà Mount có thừa do đã trải qua rất nhiều những giải đấu lớn từ cấp độ CLB tới tuyển quốc gia.

Đây là sự bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ Quỷ đỏ bởi ngôi sao người Anh có lối chơi sáng tạo, kỹ thuật cùng khả năng dứt điểm tốt.

Bàn thắng của Mount vào lưới Aston Villa (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo