Quảng cáo

Harry Kane gây bão với động thái đáng chú ý, mở đường gia nhập MU

Thứ tư, 31/05/2023 10:51 AM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin từ The Sun, Harry Kane vừa có động thái đáng chú ý với ban lãnh đạo Tottenham, qua đó giúp MU sáng cửa phát nổ bom tấn.

Nghe nội dung bài viết

Do Ngoại hạng Anh 2022/23 đã kết thúc, giờ là thời điểm mà các câu lạc bộ hướng tới thị trường chuyển nhượng hè để nâng cấp chất lượng đội hình. Với MU, họ đang rất cần bổ sung một trung phong để thay thế cho Wout Weghorst - người dự kiến sẽ bị Quỷ đỏ trả lại cho Burnley.

Trong bối cảnh đó, Harry Kane được xem như mục tiêu hàng đầu. Tuy nhiên, chủ tịch Tottenham Daniel Levy lại không muốn bán ngôi sao người Anh cho đối thủ ở cùng quốc gia.

Vì thế, rất nhiều thông tin cho rằng Kane có khả năng sẽ cập bến Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay khi mà Karim Benzema được đồn đoán rời Santiago Bernabeu. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ The Sun, chân sút 29 tuổi vừa ra “chỉ thị” cực gắt cho ban lãnh đạo Gà trống, qua đó mang tới niềm vui cực lớn với MU.

Cụ thể, Kane hoàn toàn không có ý định ra nước ngoài thi đấu, bởi lẽ, môi trường bóng đá Anh là nơi đã quá quen thuộc với cầu thủ này. Bên cạnh đó, anh muốn phá kỷ lục của Alan Shearer để trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử Ngoại hạng Anh. Hiện tại, tiền đạo thuộc biên chế Tottenham đang có 213 pha lập công trong khi con số này với cựu chân sút Tam sư là 260 bàn.

Với phong độ cao cùng đẳng cấp đã thể hiện, Kane hoàn toàn đủ khả năng vượt qua cột mốc nói trên.

Đáng chú ý, tiền đạo 29 tuổi đã bày tỏ nguyện vọng được gia nhập MU ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2023. Nếu Tottenham không đồng ý để anh cập bến Old Trafford, Kane thay vì tới CLB ngoài lãnh thổ xứ sương mù sẽ ở lại thi đấu cho Gà trống đến khi kết thúc hợp đồng vào tháng 6 năm 2024 rồi gia nhập Quỷ đỏ thành Manchester theo dạng chuyển nhượng tự do.

kane-mu-1685505002.jpeg
Kane ra chỉ thị cho Tottenham, mở đường gia nhập MU (Nguồn: Internet)

Đây rõ ràng là thông điệp khiến chủ tịch Daniel Levy phải suy nghĩ. Ông chắc chắn không muốn mất trắng ngôi sao hàng đầu của CLB và không thể bán anh cho một đội bóng mà cầu thủ này hoàn toàn chẳng mặn mà.

Vì thế, với những gì đã diễn ra, khả năng MU phát nổ bom tấn mang tên Kane ở kỳ chuyển nhượng hè 2023 là rất cao. Đây chắc chắn là thương vụ được triệu fan Quỷ đỏ chờ đợi đồng thời giải quyết cơn đau đầu tại vị trí trung phong với Erik Ten Hag.

Kane tập luyện ở Tottenham (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT