Quảng cáo

Bruno Fernandes tiến cử cho Ten Hag cái tên sẽ giải quyết cơn đau đầu ở MU

Thứ tư, 31/05/2023 14:44 PM (GMT+7)
A A+

Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, Bruno Fernandes đã tiến cử cho Erik Ten Hag cái tên có thể giúp ông giải quyết cơn đau đầu ở MU.

Nghe nội dung bài viết

Dù thị trường chuyển nhượng mùa hè của bóng đá Anh phải tới ngày 14/6 mới chính thức mở cửa song ngay từ thời điểm hiện tại, MU đã có những kế hoạch cụ thể nhằm thanh lọc cũng như nâng cấp chất lượng đội hình.

Ở đó, vị trí trung phong là nơi khiến HLV trưởng Erik Ten Hag cảm thấy đau đầu hơn cả khi mà Quỷ đỏ đang thiếu vắng một tiền đạo cắm đẳng cấp, luôn biết cách tạo ra đột biến hay chỉ đơn giản là cụ thể hoá tối đa các cơ hội có được.

Trong bối cảnh Wout Weghorst gần như chắc chắn sẽ bị trả lại Burnley còn Anthony Martial đối diện nguy cơ cao phải ra đi, việc mang về một trung phong là điều cực kỳ cần thiết. Mới nhất, ở chia sẻ với truyền thông, Bruno Fernandes vừa tiến cử cho Erik Ten Hag cũng như ban lãnh đạo MU cái tên mà họ cần chiêu mộ.

Cụ thể, tiền vệ BĐN khẳng định: “Tôi nghĩ Goncalo Ramos có mọi thứ cần thiết để chơi bóng tại Ngoại hạng Anh. Cậu ấy có thể hoạt động với cường độ cao, tích cực trong những tình huống pressing và là người rất giỏi ở những pha bóng trong vòng cấm. Thể lực của cậu ấy cũng rất tuyệt vời. Cậu ấy còn trẻ và sẽ còn phát triển hơn nữa trong quãng thời gian tới. 

Goncalo Ramos có phù hợp với United không ư? Ở Anh, những người giỏi nhất luôn có cơ hội để thể hiện mình, cho dù đó có là Goncalo Ramos hay là bất kỳ ai khác. Cậu ấy có mọi phẩm chất để phù hợp với giải đấu này. Khi tôi nói như vậy cũng có nghĩa là Goncalo Ramos phù hợp với Manchester United”.

Thông điệp nói trên cho thấy Bruno Fernandes rất muốn Quỷ đỏ bỏ tiền ra chiêu mộ đồng đội ở tuyển quốc gia về với sân Old Trafford. Dù mới 21 tuổi song Goncalo Ramos đã thể hiện được bản lĩnh cùng phong độ ấn tượng.

bruno-fernandes-mu-goncalo-ramos-1685518513.jpeg
Bruno Fernandes "mời chào" Goncalo Ramos về MU (Nguồn: Internet)

Trải qua 47 lần ra sân cho Benfica kể từ đầu mùa, chân sút này đóng góp 27 pha lập công cùng 12 đường kiến tạo. Còn nhớ, ở World Cup 2022, chính Ramos là tác giả cú hat-trick trong thắng lợi đậm 6-1 mà BĐN giành được khi chạm trán Thuỵ Sỹ tại vòng 1/8.

Mức giá mà MU phải bỏ ra nếu muốn sở hữu tiền đạo của Benfica dự kiến rơi vào khoảng hơn 50 triệu bảng.

Hat-trick của Goncalo Ramos vào lưới Thuỵ Sỹ (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT