Quảng cáo

Trụ cột MU nhận danh hiệu hàng đầu ở cúp C2, thêm tự tin đánh bại Man City

Thứ năm, 01/06/2023 15:14 PM (GMT+7)
A A+

Dù MU không phải là đội vô địch cúp C2 song trụ cột của đội bóng này vẫn nhận danh hiệu mà nhiều cầu thủ ao ước trong khuôn khổ giải đấu, qua đó có thêm tự tin để đánh bại Man City.

Nghe nội dung bài viết

Vào rạng sáng ngày 1/6 (giờ Việt Nam), cúp C2 châu Âu mùa giải 2022/23 đã chính thức khép lại với chức vô địch thuộc về Sevilla sau khi đại diện TBN vượt qua AS Roma trong loạt đấu súng cân não.

Đáng chú ý, dù không phải là đội bước lên ngôi cao nhất tại giải đấu song MU lại sở hữu cầu thủ nhận danh hiệu hàng đầu ở cúp C2 mùa bóng năm nay. 

Cụ thể, Marcus Rashford chính là chủ nhân của giải thưởng “Vua phá lưới” tại Europa League 2022/23. Tiền đạo thuộc biên chế Quỷ đỏ thành Manchester cùng với Victor Boniface (Union Saint-Gilloise) đều cùng sở hữu 6 pha lập công - con số cao nhất trong tất cả những cầu thủ thi đấu tại Europa League.

Dù cả hai câu lạc bộ đều chỉ dừng bước ở tứ kết song rõ ràng thành tích vừa qua mà bộ đôi này thể hiện cho thấy phong độ ấn tượng và thuyết phục họ tạo ra. Với cá nhân Rashford, anh đang có mùa giải cực kỳ bùng nổ trong màu áo MU.

Tiền đạo người Anh đã có tới 30 pha lập công cùng 9 đường kiến tạo sau 55 lần ra sân cho Quỷ đỏ thành Manchester. Rashford cũng vừa được vinh danh là “Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải” của câu lạc bộ do chính các đồng đội và người hâm mộ bầu chọn.

Danh hiệu “vua phá lưới” tại cúp C2 là nguồn động lực to lớn giúp tiền đạo tuổi 25 thi đấu bùng nổ hơn trong quãng thời gian tới, gần nhất là trận chung kết FA Cup gặp Man City diễn ra lúc 21h00 ngày 3/6 (giờ Việt Nam).

rashford-mu-1685607149.jpeg
Rashford nhận danh hiệu "Vua phá lưới" cúp C2 châu Âu (Nguồn: Internet)

Với việc Anthony Martial vắng mặt vì chấn thương còn Antony cũng rất khó tham dự trận đấu này bởi lý do tương tự, Rashford trở thành niềm hy vọng hàng đầu nơi tuyến tấn công của bầy Quỷ đỏ.

Ở lần gần nhất khi MU chạm trán Man City, chính chân sút người Anh đã ghi bàn, giúp đội bóng đánh bại gã hàng xóm 2-1 trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh.

MU vô địch Carabao Cup (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT