Quảng cáo

Đã đạt thỏa thuận, MU chỉ còn bước cuối cùng để sở hữu sao Chelsea

Thứ bảy, 03/06/2023 19:44 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông quốc tế, Manchester United đã liên hệ với Chelsea về việc ký hợp đồng với Mason Mount vào mùa hè này.

Nghe nội dung bài viết

Trong những ngày qua, Man United đang muốn mang về tiền vệ Mason Mount và đã đạt các điều khoản cá nhân với cầu thủ này. Hợp đồng của Mount tại Stamford Bridge sẽ hết hạn vào mùa hè tới và anh được cho là muốn rời câu lạc bộ sau khi bị đình trệ trong một thỏa thuận gia hạn hợp đồng mới.

Sau khi đồng ý thỏa thuận cá nhân với cầu thủ người Anh, bây giờ MU phải thuyết phục Chelsea đồng ý về mức phí chuyển nhượng. Một số tin đồn cho rằng phía HLV Erik ten Hag có thể đưa ra giá thầu trị giá 55 triệu bảng.

Tuy nhiên, The Blues đang muốn để Mount ra đi với giá 70 triệu bảng và muốn tiền vệ ngôi sao của mình ở lại hơn nhưng dường như đã chấp nhận phải bán để không mất anh vào năm tới.

Đã đạt thỏa thuận, MU chỉ còn bước cuối cùng để sở hữu sao Chelsea 288022
MU liên hệ với Chelsea sau khi đạt được thỏa thuận với Mason Mount. Ảnh: Internet

Tờ Sun Sport mới đây đã tiết lộ độc quyền rằng Man Utd thậm chí có thể cung cấp Harry Maguire theo chiều ngược lại như một phần của thỏa thuận để đảm bảo việc ký hợp đồng với cầu thủ 24 tuổi.

Quỷ đỏ đang tìm cách vung tiền vào mùa hè này và được cho là cũng rất quan tâm đến Harry Kane và Declan Rice. Nhưng cả hai đều có giá hơn 100 triệu bảng.

Trong khi đó, Chelsea đang chuẩn bị cho một cuộc đại tu đội hình sau một mùa giải tồi tệ khi họ cán đích ở vị trí thứ 12. Có thể có một số sự ra đi khi The Blues tìm cách cắt giảm đội hình cồng kềnh của mình với những cái tên như Christian Pulisic, Mateo Kovacic và Ruben Loftus-Cheek sẽ phải rời đội bóng.

Cú sút phạt tuyệt đẹp của Mason Mount vào lưới Wolves (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT