Quảng cáo

Chelsea quyết đưa sao trẻ Juventus về phục hưng hàng công

Thứ năm, 01/06/2023 15:54 PM (GMT+7)
A A+

Theo ESPN thông qua FootballTransfers, đội bóng Premier League Chelsea đã ưu tiên ngôi sao Dusan Vlahovic của Juventus cho kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Nghe nội dung bài viết

The Blues đang trải qua một mùa giải tồi tệ khiến họ bỏ lỡ hoàn toàn suất dự cúp châu Âu. Dù đã chi hàng trăm triệu USD để củng cố đội hình, Chelsea vẫn thiếu một mũi nhọn ghi bàn đích thực. Trên thực tế, chỉ có ba đội bóng khác ghi bàn ít hơn Chelsea ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Với việc hàng công chơi thiếu tự tin và xuống sức, Chelsea đang đẩy mạnh tìm kiếm một tiền đạo chất lượng. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano chia sẻ The Blues đang theo đuổi tiền đạo Dusan Vlahovic của Juventus. Trên Twitter, ông cập nhật động thái cho cầu thủ này: "một trong những cái tên trong danh sách Bayern và thực sự được Tuchel đánh giá cao. Chelsea và Man United cũng được thông báo đầy đủ về tình hình nhưng tất cả phụ thuộc vào Juventus”.

Chelsea quyết đưa sao trẻ Juventus về phục hưng hàng công 287100
Chelsea muốn vlahovic về đội bóng này - Ảnh: Internet

Chelsea sẵn sàng bỏ ra mức giá 80 triệu euro cho sự phục vụ của cầu thủ 23 tuổi này. Được đánh giá có khả năng cầm bóng, Vlahovic có khả năng phát triển mạnh như một cầu thủ mục tiêu. Tất cả những điều này đang rất phù hợp với một hàng công già nua và xuống sức của Chelsea. Mauricio Pochettino đang tìm những mảnh ghép mới để làm mới mặt trận tấn công của Chelsea. Vlahovic sẽ có rất nhiều sự sáng tạo ở hai cánh và hàng tiền vệ, được sự phục vụ nếu anh chuyển đến Stamford Bridge.

Cá nhân Dusan Vlahovic cũng đã trải qua một chiến dịch khó khăn với Juventus và hiện đang ngỏ ý muốn ra đi tìm môi trường mới. Mauricio Pochettino cũng muốn có sự góp mặt của Vlahovic trong đội hình bất chấp sự quan tâm từ Bayern Munich và Atletico Madrid.

Với những nguồn lực và tài năng của mình, Chelsea đã và sẽ tiếp tục tạo ra những động lực lớn để đạt được mục tiêu và trở thành một đội bóng cạnh tranh mạnh mẽ trên các đấu trường cấp độ cao. Sẽ rất thú vị để xem liệu Dusan Vlahovic sẽ trở thành một phần của hành trình phục hưng này hay không.

Vì Sao Mauricio Pochettino Sẽ Thành Công Tại Chelsea - Fpt Bóng Đá

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo