Quảng cáo

Tin chuyển nhượng ngày 1/6: MU đạt thỏa thuận với bom tấn, Benzema ra quyết định về tương lai

Thứ năm, 01/06/2023 08:59 AM (GMT+7)
A A+

MU đạt thỏa thuận với bom tấn hay Karim Benzema ra quyết định về tương lai là những thông tin đáng chú ý trong phần tin chuyển nhượng hôm nay (1/6).

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng hôm nay (1/6)

MU đạt thỏa thuận với bom tấn

Theo nguồn tin từ tờ The Telegraph, MU đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Mason Mount của Chelsea. Bản thân ngôi sao người Anh cũng rất mong muốn chia tay The Blues sau khi mùa giải 2022/23 khép lại.

chuyen-nhuong-16-1685584732.jpeg
MU đạt thoả thuận cá nhân với Mount (Nguồn: Internet)

Vấn đề ở thương vụ này chỉ còn là quá trình đàm phán giữa hai câu lạc bộ. Dự kiến, Quỷ đỏ sẽ chính thức gửi lời đề nghị tới cho The Blues sau khi trận chung kết FA Cup với Man City vào ngày 3/6 kết thúc.

Bayern Munich tiếp tục “săn” mục tiêu của Arsenal

Sau khi tính cướp Declan Rice từ tay Arsenal, mới nhất, Bayern Munich tiếp tục “săn” một mục tiêu khác của Pháo thủ thành London. Cụ thể, Hùm xám xứ Bavaria đang rất khao khát đưa Dusan Vlahovic về với sân Allianz Arena.

Vị trí trung phong được xem như điểm yếu cố hữu với Bayern ở mùa bóng năm nay khi Choupo-Moting thi đấu thiếu ổn định. Vì thế, một cầu thủ giàu tốc độ cùng khả năng dứt điểm đa dạng như Vlahovic có thể giúp Thomas Tuchel giải quyết cơn đau đầu nói trên.

chuyen-nhuong-16-3-1685584732.jpeg
Bayern Munich tranh Vlahovic với Arsenal (Nguồn: Internet)

Tiền đạo người Serbia từ lâu đã nằm trong tầm ngắm của Arsenal để nâng cấp hàng tiền đạo đồng thời có sự chia lửa với Gabriel Jesus.

Benzema ra quyết định về tương lai, fan Real Madrid buồn lòng

Tương lai của Karim Benzema đang là chủ đề rất được quan tâm ở thời điểm hiện tại. Mới nhất, đã có những tiết lộ về vấn đề này. Theo nguồn tin từ tờ AS (TBN), đích thân cầu thủ người Pháp ra thông báo với HLV trưởng Carlo Ancelotti cùng chủ tịch Florentino Perez về mong muốn ra đi.

chuyen-nhuong-16-2-1685584732.jpeg
Benzema quyết tâm dứt áo ra đi (Nguồn: Internet)

Anh cũng đã có những liên hệ với Cristiano Ronaldo để hỏi về cuộc sống tại Saudi Arabia. Điều đó cho thấy, Benzema khả năng cao sẽ gia nhập Al-Ittihad - đối thủ của Al Nassr (CLB mà Ronaldo khoác áo) trong thời gian tới là rất lớn.

Man City tăng tốc, chuẩn bị chiêu mộ thành công trụ cột Chelsea

Dù thị trường chuyển nhượng hè 2023 chưa mở cửa song Man City đã sắp có được tân binh đầu tiên, đó là một trụ cột tới từ Chelsea. Tiết lộ từ báo giới Anh cho biết, The Citizens đã được phía The Blues cho phép đàm phán với Mateo Kovacic.

chuyen-nhuong-16-4-1685584732.jpeg
Man City chuẩn bị sở hữu Kovacic (Nguồn: Internet)

Bản thân đội bóng thành London cũng sẵn sàng bán đi ngôi sao người Croatia. Do đó, khả năng thương vụ nói trên thành công chỉ còn là vấn đề thời gian. Dự kiến, Chelsea sẽ thu về khoảng 35 triệu bảng Anh sau khi bán Kovacic cho Man City.

Không được ở lại Chelsea, Felix bị “đẩy” tới một đội bóng khác của Ngoại hạng Anh

Sau khi ban lãnh đạo Chelsea không đồng ý mua đứt Joao Felix và trả lại cầu thủ này cho Atletico Madrid thì phía đội bóng TBN đang tìm cách “đẩy” chân sút BĐN tới một câu lạc bộ khác của Ngoại hạng Anh.

chuyen-nhuong-16-5-1685584732.jpeg
Felix nhiều khả năng cập bến Newcastle (Nguồn: Internet)

Theo đó, họ đang mở cuộc đàm phán với Newcastle về thương vụ này. Đội bóng chủ sân St.James"s Park rất cần bổ sung chất lượng nơi hàng công để sẵn sàng chinh chiến tại Champions League mùa tới.

Bàn thắng của Mount vào lưới Aston Villa (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT