Quảng cáo

Thay Benzema, Real muốn mua cầu thù ghi 28 bàn từ đầu mùa

Thứ tư, 31/05/2023 13:48 PM (GMT+7)
A A+

Theo tờ The Athletic, Real Madrid đang nhắm đến tiền đạo đã ghi 28 bàn từ đầu mùa cho Inter Milan - Lautaro Martinez để thay thế cho Karim Benzema đang có ý định ra đi.

Nghe nội dung bài viết

Mùa giải 2022/23 đã kết thúc mà không thực sự thành công với Real, khi họ đã không giành được 2 danh hiệu quan trọng nhất là La Liga và Champions League. Với việc có rất nhiều cầu thủ đã luống tuổi, HLV Carlo Ancelotti đang muốn thanh lọc mạnh mẽ đội hình của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vào mùa hè này.

Và 1 trong những cái tên được đồn đoán rằng sẽ ra đi chính là Karim Benzema, tiền đạo năm nay đã 35 tuổi. Để thay thế cho cầu thủ người Pháp, Real đã nhắm đến chân sút chủ lực của Inter Milan - Lautaro Martinez.

Mùa giải năm nay chứng kiến phong độ cực kỳ ấn tượng của Lautaro Martinez. Tiền đạo người Argentina đã ghi tới 28 bàn và có 10 đường kiến tạo sau 55 lần ra sân cho Inter. Chính phong độ ấn tượng này của Lautaro đã giúp nửa xanh thành Milan giành được 1 Coppa Italia và lọt vào trận chung kết Champions League gặp Man City.

lautaro-1685515515.jpg
Lautaro đang trình diễn 1 phong độ ấn tượng tại mùa giải này (Ảnh: Internet)

Với màn trình diễn tuyệt vời này, Lautaro chính là sự thay thế hoàn toàn xứng đáng cho Benzema. Mùa giải này, màn trình diễn của Benzema là không thực sự ấn tượng, chưa kể đến việc anh còn hay bị hành hạ bởi chấn thương. Hơn thế nữa, tiền đạo 35 tuổi này vừa nhận được lời đề nghị lên tới 200 triệu euro cho 2 năm từ 1 CLB ở Saudi Arabia và đang tính chuyện ra đi.

Tuy nhiên, sẽ không hề dễ dàng để Inter có thể bán chân sút số 1 của họ. Thậm chí, GĐ ĐH của Inter, ông Giuseppe Marotta đã nói với Gazzetta dello Sport rằng: “Tôi nghĩ có đủ mọi điều kiện để Lautaro trở thành đội trưởng tương lai của chúng tôi”.

Ngoài Lautaro, Real còn đang nhắm đến 1 cái tên khác để thay thế Benzema là tiền đạo của Tottenham - Harry Kane. HLV Ancelotti đánh giá Kane sở hữu 1 bộ kỹ năng toàn diện đối với 1 trung phong hiện đại như dứt điểm đa dạng, kéo bóng, kiến tạo, chạy chỗ thông minh.

Lautaro giúp Inter vào chung kết Champions League - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT