Quảng cáo

'Siêu kinh điển' trên TTCN, Real tranh sao trẻ nước Đức với Barca

Thứ ba, 30/05/2023 16:29 PM (GMT+7)
A A+

Real đã quyết định tham gia vào cuộc đua giành sao trẻ nước Đức - Jamal Musiala cùng với Barca.

Nghe nội dung bài viết

Mùa giải 2022/23 không thực sự quá thành công đối với Real. Tuy đã có cho mình danh hiệu Cúp nhà vua cùng với Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup, nhưng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lại để Man City hủy diệt tại Champions League và mất ngôi vô địch La Liga vào tay Barca. 

Chính vì vậy, HLV Carlo Ancelotti đã hướng đến sự cải tổ cho đội hình của Real. Mặc dù đã gần như có được tiền vệ Jude Bellingham từ Dortmund, nhưng Real vẫn muốn có thêm 1 tài năng trẻ khác ở khu vực giữa sân là Jamal Musiala của Bayern.

Những ngày gần đây, Musiala được biết đến là nằm trong tầm ngắm của Barca - đại kình địch của Real. Đội bóng xứ Catalan muốn lợi dụng tình hình hỗn loạn trong nội bộ của Bayern để lôi kéo tiền vệ 20 tuổi đến với Tây Ban Nha. Họ hy vọng Musiala sẽ cùng với Pedri và Gavi tạo thành hàng tiền vệ “trong mơ” với toàn các ngôi sao trẻ.

musiala-1685438786.jpg
Musiala là mục tiêu của cả Real và Barca (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, tham vọng đó của Barca sẽ gặp phải thách thức rất lớn khi đối thủ của họ - Real có nhiều lý do để cạnh tranh trong thương vụ này. Thứ nhất, Luka Modric và Toni Kroos - 2 hạt nhân chính của hàng tiền vệ cho những thành công gần đây của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đều đã luống tuổi. 1 mình Jude Bellingham là không đủ do đó Musiala đã được đưa vào tầm ngắm.

Lý do thứ 2 là về vấn đề tài chính, có thể nói rằng ở thời điểm hiện tại thì tài chính của Real vượt trội hơn Barca rất nhiều. Trong khi đội bóng xứ Catalan vẫn đang gặp phải khó khăn tài chính thì với cách chi tiêu hợp lý trên TTCN những năm qua, Real vẫn còn dư dả để mua cả Musiala sau khi đã có Bellingham.

Musiala chính là điểm sáng hiếm hoi trong mùa giải 2022/23 đầy biến động của Bayern. Anh đã ghi 16 bàn thắng và có 16 đường kiến tạo sau 47 lần ra sân, trong đó có bàn thắng quyết định vào lưới Cologne để mang về chức vô địch Bundesliga cho Bayern. 

Màn trình diễn ấn tượng đó của ngôi sao trẻ này là hoàn toàn xứng đáng để chúng ta được chứng kiến 1 trận “Siêu kinh điển” giữa Real và Barca trên TTCN.

Màn trình diễn của Musiala trước Barca - FPT Bóng Đá 
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT