Quảng cáo

Chelsea có lợi thế lớn, rộng cửa đón nhà vô địch Ý

Thứ tư, 31/05/2023 14:41 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea đang ở rất gần với nhà đường kim vô địch nước Ý. Trong những động thái gần nhất, mọi điều kiện thuận lợi đều thuộc về đội bóng thành London khi các đối thủ của họ liên tiếp gặp trở ngại.

Nghe nội dung bài viết

Theo cập nhật của nhà báo uy tín Alex Crook, phóng viên của tờ talkSports: ‘Chelsea đang là ứng viên số 1 trong thương vụ chuyển nhượng của Victor Osimhen trên đường tiền đạo Nigeria chia tay nước Ý’.

Cụ thể, Chelsea là đội có đủ các nguồn lực cần thiết để đạt được thành công trong thương vụ này. Bởi 2 đối thủ của Chelsea là Man United và Tottenham đều đang gặp nhiều vấn đề khó giải quyết, trước khi có thể nghĩ đến bản hợp đồng với Osimhen.

‘Với Tottenham, chủ tịch Daniel Levy của họ vẫn rất kiên quyết không muốn bán Harry Kane cho bất cứ câu lạc bộ nào khác tại nước Anh cả, một trở ngại lớn để tiền đạo tuyển Anh có thể dễ dàng quyết định tương lai của mình’.

Chelsea sáng cửa đón nhà vô địch Ý 286603
Victor Osimhen có một mùa giải thành công khi cùng với Napoli giành được Scudetto đầy ngọt ngào. Ảnh: The Guardian

‘Man United cũng vậy, mục tiêu số 1 của họ là Kane, đang có nhiều bế tắc. Họ sẽ không muốn phải bỏ quá nhiều thời gian vào một thương vụ mà kết quả thì cứ mông lung, không rõ ràng và cuối cùng tuột mất mọi thứ. Hệt như thương vụ Frenkie De Jong mùa giải trước’.

Osimhen là một trong những chân sút ghi bàn hàng đầu châu Âu mùa giải vừa qua. Tiền đạo người Nigeria ghi được tổng cộng 30 bàn trên mọi đấu trường, lọt vào tứ kết Champions League và cùng với Napoli giành được Scudetto đầy ngọt ngào.

Khả năng chọn vị trí, chạy chỗ nhạy cảm và dứt điểm gọn gàng, là người biết kết thúc các tình huống quyết định của trận đấu, sở hữu những kỹ năng của một sát thủ vòng cấm, mẫu tiền đạo mà huấn luyện viên nào cũng muốn sở hữu trong đội hình. Hiện tại Osimhen mới chỉ 24 tuổi và tiềm năng phát triển trong tương lai là rất lớn.

Đến một đội bóng có tham vọng lớn như Chelsea, chắc hẳn tương lai phía trước của anh sẽ sáng hơn. Nhất là trong bối cảnh, đội bóng thành London đang ở trong công cuộc tái thiết mạnh mẽ hè này, cơ hội để Osimhen phát triển đang ở phía trước, chỉ còn chờ quyết định cuối cùng của anh nữa mà thôi.

Bàn thắng của Osimhen trong màu áo Napoli. (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT