Quảng cáo

Thiago Silva mách nước Pochettino, cùng xây dựng lại Chelsea

Thứ tư, 31/05/2023 17:15 PM (GMT+7)
A A+

Công cuộc xây dựng lại tập thể Chelsea đang khiến tân huấn luyện viên Pochettino vô cùng đau đầu, trung vệ Thiago Silva lên tiếng sẽ ở lại để giúp người thầy mới ổn định đội bóng.

Nghe nội dung bài viết

Tờ Evening Standard mới đây đưa tin Thiago Silva và Mauricio Pochettino đã có cuộc nói chuyện riêng về việc cầu thủ người Brazil muốn ở lại Chelsea thêm ít nhất 1 mùa giải nữa để cùng với huấn luyện viên người Argentina ổn định con người tại Stamford Bridge.

Trước đó, tuyển thủ Selecao đã vinh dự được nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Chelsea mùa giải 2022/23 vừa qua. Hậu vệ 39 tuổi nhận được nhiều liên hệ với việc chuyển đến thi đấu tại Ả Rập sau khi mùa giải khép lại, mặc dù hợp đồng giữa anh với đội bóng thành London vẫn còn hạn đến mùa hè năm sau.

Tuy nhiên mới đây, khi The Blues chính thức công bố bản hợp đồng đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng hè là tân huấn luyện viên người Argentina, Mauricio Pochettino thì động thái mới nhất của Thiago Silva bỗng thay đổi. 

Thiago Silva mách nước Pochettino, cùng xây dựng lại Chelsea 286646
Pochettino sẽ còn rất nhiều việc phải làm để xây dựng lại Chelsea. Ảnh: Evening Standard

Cộng thêm với việc cả gia đình Silva đều đang định cư ổn định tại London, 2 cậu con trai của anh Isago và Iago đều đang chơi bóng tại các học viên trẻ của Chelsea, cô vợ Belle Silva được cho là rất thích cuộc sống tại London. Do đó, việc Silva quyết định ở lại với Stamford Bridge là không quá khó khăn.

Hàng thủ Chelsea hiện tại đang khá chật chội với các cầu thủ tại đội một và vài cái tên tại các câu lạc bộ, giải đấu khác sẽ quay trở về đội bóng vào hè khi hợp đồng cho mượn kết thúc. Levi Colwill, Kalidou Koulibaly, Wesley Fofana, Benoit Badiashile, Trevoh Chalobah và cả Thiago Silva là 6 cái tên thi đấu tại vị trí trung vệ trong màu áo The Blues. Pochettino sẽ phải quyết định việc giữ ai, bán ai để mang lại kết quả cao nhất, và việc Thiago Silva cố vấn là rất cần thiết để thời điểm khởi đầu dẫn dắt Chelsea của ông được thuận lợi nhất có thể.

Thiago Silva tuy đã lớn tuổi nhưng kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao của anh sẽ giúp ích rất nhiều trong công cuộc tái thiết và làm mới một Chelsea đã được đầu tư rất nhiều từ ngày ông chủ mới Todd Boehly đến nhưng vẫn chưa thể thoát ra khỏi vũng lầy khủng hoảng.

Các cầu thủ Chelsea tập luyện. (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT