Quảng cáo

Man City thiết lập kỷ lục chưa từng có tại FA Cup trước MU

Thứ bảy, 03/06/2023 21:41 PM (GMT+7)
A A+

Ilkay Gundogan đã khiến Manchester United choáng váng khi ghi bàn thắng trong trận chung kết FA Cup chỉ sau 15 giây - nhanh nhất trong lịch sử giải đấu.

Nghe nội dung bài viết

Ngôi sao của Manchester City - Ilkay Gundogan đã tận dụng tình huống phòng ngự lỏng lẻo của MU để ghi bàn trong trận chung kết FA Cup tại Wembley chỉ 13 giây sau khi trận đấu bắt đầu. Đây cũng là bàn thắng nhanh nhất trong lịch sử các trận chung kết của giải đấu lâu đời nhất hành tinh.

Kỷ lục trước đó thuộc về Louis Saha, người đã ghi bàn ở giây thứ 25 trong trận thua 1-2 của Everton trước Chelsea vào năm 2009.

Man City đã luân chuyển bóng đến chân của thủ môn Stefan Ortega sau khi trọng tài thổi còi, sau đó cầu thủ này đã đẩy bóng về phía Kevin de Bruyne. Pha chạm bóng của cầu thủ người Bỉ sau đó bị Victor Lindelof phá bóng hụt và tạo điều kiện cho siêu phẩm của Gundogan.

Man City thiết lập kỷ lục chưa từng có tại FA Cup trước MU 288045
Man City ghi bàn thắng chung kết FA Cup nhanh nhất từ ​​trước đến nay. Ảnh: GETTY

Bàn mở tỷ số sớm đáng kinh ngạc của Gundogan đã khiến người hâm mộ Man City say mê trên khắp SVĐ Wembley. HLV Pep Guardiola vui mừng quay sang băng ghế của mình trước khi tung nắm đấm lên không khí một cách đầy phấn khích.

Nhưng huấn luyện viên của Man United, Erik ten Hag, đã có tâm trạng buồn bã khi kế hoạch trận đấu của ông bị hủy bỏ chỉ sau 13 giây. 

Quỷ đỏ bước vào trận đấu với niềm háo hức muốn ngáng chân Man City đến với cú ăn 3 lịch sử. Nhưng rõ ràng là họ cũng không lường trước được khởi đầu nhanh như chớp của đối thủ cùng thành phố trên sân Wembley.

Haaland: 'Tôi không ngờ lại ghi nhiều bàn như vậy' (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT