Quảng cáo

MU muốn bán “Cậu bé vàng” liên tục dính chấn thương

Thứ bảy, 03/06/2023 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Anthony Martial mùa này đã liên tục chấn thương và không có nhiều đóng góp cho Quỷ đỏ mùa giải năm nay. HLV Ten Hag thừa nhận Martial đang đứng trước nguy cơ lớn sẽ ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023.

Nghe nội dung bài viết

Cầu thủ 27 tuổi này chỉ thi đấu tổng cộng 29 lần trên toàn bộ các mặt trận cho MU và chỉ ghi 9 bàn thắng, một con số khiêm tốn với một cầu thủ mục tiêu như Anthony Martial. Cầu thủ này đã liên tục dính chấn thương làm ảnh hưởng tới chiến thuật và cách dùng người của Ten Hag. Man United đã ưu tiên ký hợp đồng với một trung phong mới để thay thế vị trí của cầu thủ người Pháp.

MU muốn bán “Cậu bé vàng” liên tục dính chấn thương  287846
MU đang muốn rao bán Anthony Martial trong mùa hè tới - Ảnh: Internet

Theo Manchester Evening News, Martial nằm trong số những cầu thủ mà Man United đã liệt kê để bán vào cuối mùa giải. Man United phân loại Martial là cầu thủ mà họ muốn bán để giảm tải đội hình trước khi anh gặp chấn thương tiếp theo.

Ten Hag rất quan tâm đến một tiền đạo mới, với Harry Kane của Tottenham và Victor Osimhen của Napoli được liên kết và đang rất được mong chờ đến với Old Trafford. Goncalo Ramos của Benfica và Brian Brobbey của Ajax là những lựa chọn khác đang được xem xét kỹ lưỡng.

Thực tế, Martial được cho là chơi tốt nhưng hay chấn thương. Martial liên tục dính chấn thương nhất là vào trước các trận đấu quan trọng của Quỷ đỏ. Chính vì thế, Martial gần như không còn tương lai với Man Utd. HLV Erik ten Hag thừa nhận: "Sẽ còn lâu để Martial có thể trở lại. Chúng tôi sẽ phải đánh giá thêm."

Theo Daily Mail, chấn thương trở nặng của Martial khiến việc bán tiền đạo này trở nên khó khăn khi không CLB nào theo đuổi và Quỷ đỏ sẽ phải tiếp tục giữ Martial ở lại sau kỳ chuyển nhượng hè.

Nhận Định Chung Kết: Derby Lịch Sử, Niềm Vui Sẽ Thuộc Về Ai ? - Fpt Bóng Đá

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT