Quảng cáo

Tin xấu cho Anthony Martial trước trận gặp Wolverhampton

Thứ ba, 29/12/2020 19:22 PM (GMT+7)
A A+

HLV Ole Gunnar Solskjaer dự định sẽ để Edinson Cavani đá chính trong cuộc tiếp đón Wolverhampton trên sân Old Trafford tại vòng 16 Ngoại hạng Anh.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu mới đây, HLV Solskjaer cho biết tiền đạo Edinson Cavani đã sẵn sàng để ra sân nhiều hơn trong đội hình xuất phát của Manchester United.

Chân sút người Uruguay thường xuyên chỉ vào sân từ băng ghế dự bị kể từ khi cập bến Old Trafford từ PSG vào mùa hè, tuy nhiên anh cũng đã kịp ghi bốn bàn trên mọi đấu trường cho MU. Bằng kinh nghiệm và bản năng sát thủ trong suốt những năm thi đấu cho PSG và Napoli, Cavani thường cho thấy hiệu quả tức thì mỗi khi vào sân với lối chơi khác biệt so với các tiền đạo còn lại của Quỷ Đỏ.

Tin xấu cho Anthony Martial trước trận gặp Wolverhampton Ảnh 1
Edinson Cavani nhiều khả năng sẽ đá chính trước Wolverhampton. (Ảnh: Sky Sport)

Phát biểu trước cuộc đụng độ với Wolverhampton ở vòng 16, Solsa đã bật mí rằng ông sẽ để Cavani được đá chính thường xuyên hơn, ông chia sẻ:

“Edinson Cavani vẫn là một trong những cầu thủ khỏe mạnh nhất chúng tôi có. Ở thời điểm hiện tại rõ ràng cậu ấy vẫn còn có thể chơi bóng đỉnh cao thêm vài năm nữa. Cậu ấy có tầm ảnh hưởng rất lớn lên toàn đội.

Tất cả các cầu thủ đều phải cạnh tranh cho một vị trí xuất phát, nhưng Cavani có thể sẽ bắt đầu ra sân từ đầu nhiều hơn, cậu ấy rõ ràng xứng đáng được đá chính. Một cầu thủ có những phẩm chất như Cavani nên là người đá chính thường xuyên chứ không gì khác. Tôi tin tưởng cậu ấy cũng như toàn bộ các cầu thủ của mình”.

Tuy nhiên, những phát biểu của Solskjaer có thể lại là những tín hiệu chẳng lành dành cho Anthony Martial. Tiền đạo người Pháp vẫn luôn là sự lựa chọn số một của Ole cho vị trí tiền đạo mũi nhọn bởi khả năng cầm bóng và liên kết lối chơi của mình.

Tin xấu cho Anthony Martial trước trận gặp Wolverhampton Ảnh 1
Martial cần phải cải thiện phong độ nếu không muốn bị mất vị trí vào tay Cavani. (Ảnh: Sky Sport)

Nhưng với việc đang có phong độ không tốt trong mùa giải năm nay khi mới chỉ có một bàn ở Ngoại hạng Anh, Martial sẽ phải nhanh chóng tìm lại bản năng sát thủ của mình nếu không muốn bị đẩy khỏi vị trí tiền đạo trung tâm yêu thích, hoặc tệ hơn là phải làm bạn với ghế dự bị.

MU chuẩn bị đưa ra phán quyết tương lai Cavani

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 16: Cờ đến tay MU

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Manchester United Martial Wolverhampton Solskjaer Cavani
Xem thêm
TIN NỔI BẬT