Quảng cáo
thethao247.vn

Messi và Busquets nhận lời cảnh báo từ MLS

Thứ ba, 04/07/2023 16:25 PM (GMT+7)
A A+

Trong một động thái mới nhất, Lionel Messi và Sergio Busquets đã được người đàn em Riqui Puig gửi lời cảnh báo khi chuẩn bị đặt chân đến MLS thi đấu.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi và Sergio Busquets đều đã đưa ra quyết định vào mùa hè này và gia nhập Inter Miami - CLB đồng sở hữu của David Beckham với tư cách là cầu thủ tự do. Các siêu sao hàng đầu Barcelona đang hướng tới Hoa Kỳ sau sự nghiệp lẫy lừng ở châu Âu, với những thách thức mới đang chờ sẵn, bất chấp việc Messi cùng Busquets đã thâu tóm hầu hết các danh hiệu lớn.

Ở một động thái mới nhất, Riqui Puig - một cựu ngôi sao khác của Blaugrana đã gia nhập MLS trong màu áo LA Galaxy đã rất vui khi thấy hai gương mặt quen thuộc tham gia cùng anh trong một giải đấu. 

Puig đã nói với tờ AS về hai bản hợp đồng đáng chú ý ở Miami: "Tôi nghĩ đó là một giải đấu có tương lai tuyệt vời. Bây giờ Leo và Busquets đã đến, tôi nghĩ họ có thể đóng góp rất nhiều cho giải đấu này và MLS cũng có thể mang lại cho họ rất nhiều điều. Tôi nghĩ đây là một nơi ngoạn mục để học hỏi, hoặc để hoàn thành sự nghiệp vĩ đại mà họ có. Tôi rất mừng cho họ. Tôi đã có thể nói chuyện với Busi và anh ấy rất vui. Điều tôi thích nhất là giải đấu này có đẳng cấp cao vì tất cả các đội đều có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào và đó là giải đấu có rất nhiều sự cạnh tranh."

Mặc dù rất vui khi nói về chất lượng ở MLS, Puig vẫn cảnh báo Messi và Busquets rằng những ngày xa cách ở Mỹ sẽ mất một số thời gian để làm quen. Anh nói thêm: "Điều tôi không thích là những chuyến đi và thời gian thay đổi. Tôi nghĩ rằng đối với một cầu thủ đôi khi việc nghỉ ngơi tốt là rất khó khăn, đó là một trong những điều khiến tôi khó thích nghi."

Messi và Busquets nhận lời cảnh báo từ MLS 299316
Messi và Busquets bị đàn em cảnh báo khi gia nhập MLS. Ảnh: Internet

Lionel Messi - người đã trải qua hai mùa giải trong màu áo Paris Saint-Germain dự kiến ​​sẽ có trận ra mắt cho Inter Miami trong cuộc đụng độ Leagues Cup với đội bóng Mexico Cruz Azul vào ngày 21 tháng 7.

Hậu trường: Messi ghi bàn nhanh nhất sự nghiệp (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT