Quảng cáo

Mức lương 'siêu to khổng lồ' của Messi tại Inter Miami được tiết lộ!

Thứ hai, 03/07/2023 18:07 PM (GMT+7)
A A+

Vài tuần nữa, Lionel Messi sẽ có trận ra mắt trong màu áo Inter Miami và mức lương của anh tại bến đỗ mới đã được tiết lộ.

Nghe nội dung bài viết

MLS đã đạt được một cú hích lớn khi Inter Miami chiêu mộ thành công Lionel Messi. Trong một động thái mới nhất, chủ tịch của CLB vùng Florida - ông Jorge Mas đã tiết lộ về mức lương mà thủ quân Argentina sẽ nhận được tại Mỹ:

"Tôi dự đoán rằng những người ủng hộ câu lạc bộ sẽ nhân lên gấp 5 hoặc gấp 10 lần trong 3 năm. Người Mỹ bình thường quan tâm đến cầu thủ giỏi nhất thế giới. Ở đây bạn thấy rất nhiều người ủng hộ giải Premier League, La Liga hay Mexico. Có những người hâm mộ Manchester United, Madrid, Barca… Nhưng nó sẽ thay đổi," Jorge Mas tự tin khẳng định.

Để đảm bảo sự phục vụ của Messi, doanh nhân 60 tuổi cho biết Inter Miami đã đề nghị "từ 50 đến 60" triệu đô la mỗi năm cho siêu sao 36 tuổi, và hơn nữa là "cổ phần của câu lạc bộ mà  Messi có thể sở hữu khi giải nghệ". Ngoài ra, đài RMC cũng xác định rằng El Pulga sẽ nhận được phần trăm từ việc bán áo thi đấu cũng như lợi nhuận từ bản quyền truyền hình.

Mức lương 'siêu to khổng lồ' của Messi tại Inter Miami được tiết lộ! 299017
Messi nhận từ 50 đến 60 triệu đô la mỗi mùa tại Inter Miami. Ảnh: Internet

Trước đó, Leo Messi cũng đã giải thích về lý do tại sao anh lại cập bến MLS, trả lời báo giới Tây Ban Nha, nhà vô địch World Cup 2022 thổ lộ: "Tôi muốn đưa ra quyết định của riêng mình, nghĩ đến bản thân và gia đình. Mặc dù tôi nghe nói rằng La Liga đã đồng ý nhưng vẫn còn rất nhiều việc phải làm. Tôi nghe nói rằng họ phải bán hoặc hạ thấp mức lương của các cầu thủ, nhưng tôi không muốn trải qua điều đó và chịu trách nhiệm về tất cả những điều đó. Tôi đã bị buộc tội khá nhiều điều khi còn ở Barcelona, ​​vì vậy tôi không muốn trải qua những điều như vậy một lần nữa."

PSG chia tay Lionel Messi (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT