Quảng cáo
thethao247.vn

Sau Busquets và Alba, Messi đón thêm một đồng đội siêu sao tại Inter Miami?

Chủ nhật, 02/07/2023 19:34 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi sẽ không cô đơn một mình tại Inter Miami khi các đồng đội cũ của anh lần lượt gia nhập MLS.

Nghe nội dung bài viết

Jordi Alba đang trong giai đoạn đàm phán nâng cao để hoàn tất việc chuyển đến Inter Miami. Trong trường hợp thỏa thuận này được hoàn tất, Alba sẽ có cơ hội gặp lại hai người bạn cũ và đồng đội cũ từ FC Barcelona: Leo Messi và Sergio Busquets. Tin đồn về cuộc hội ngộ được chờ đợi bấy lâu nay giữa Messi, Alba và Busquets dường như đang tiến gần hơn đến việc trở thành hiện thực.

Nhưng không chỉ những người đồng đội cũ của Messi tại CLB xứ Catalan sẽ đến Mỹ vì tờ Sport đảm bảo rằng Inter Miami cũng đang đàm phán để chiêu mộ Sergio Ramos, người gần đây đã không gia hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain và đã được cho là sẽ trở lại Sevilla.

Cuộc hội ngộ có thể xảy ra giữa Messi và Ramos sẽ đặc biệt, vì họ đã là đồng đội của nhau trong hai mùa giải gần nhất tại PSG. Ngoài ra, Busquets và Alba từng có cơ hội đá cặp với Messi tại Barcelona, ​​và hai người này cũng chung đội với Ramos ở đội tuyển Tây Ban Nha.

Sau Busquets và Alba, Messi đón thêm một đồng đội siêu sao tại Inter Miami? 298661
Inter Miami nhắm chiêu mộ Sergio Ramos. Ảnh: GETTY

Sự xuất hiện của những cầu thủ hàng đầu thế giới tại Inter Miami sẽ là một động lực lớn cho CLB này và chắc chắn sẽ tạo ra sự kỳ vọng từ người hâm mộ. CLB vùng Florida sẽ mang đậm màu sắc của La Liga, vì tất cả những cái tên kể trên đều đã phát triển phần lớn sự nghiệp của mình ở giải đấu Tây Ban Nha, tích lũy những thành công và để lại dấu ấn khó phai.

Việc Inter Miami có thể ký hợp đồng với Jordi Alba sẽ không chỉ củng cố sự hiện diện của các cầu thủ tài năng người Tây Ban Nha trong đội mà còn có thể nâng cao sức hấp dẫn của MLS trên thị trường quốc tế. Sự xuất hiện của những ngôi sao tên tuổi như Messi, Busquets và có thể cả Ramos sẽ mang đến một đẳng cấp và kinh nghiệm, điều này chắc chắn sẽ thu hút nhiều người hâm mộ hơn và tăng tính cạnh tranh của giải đấu.

Messi xác nhận chuyển đến Inter Miami (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT