Quảng cáo

Miami đã ký hợp đồng, Barca vẫn triển khai kế hoạch đặc biệt với Messi

Thứ sáu, 30/06/2023 14:54 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù Messi đã là người của Inter Miami nhưng Barca vẫn có kế hoạch đón huyền thoại trở lại CLB trong tương lai.

Nghe nội dung bài viết

Từ đầu tháng này, vấn đề được người hâm mộ bóng đá quan tâm hàng đầu trong suốt nửa năm qua đó là tương lai của Messi đã chính thức ngã ngũ. Theo đó, siêu sao người Argentina đã chọn gia nhập CLB Inter Miami ở giải nhà nghề Mỹ bất chấp tiếng gọi từ Barca.

Điều này khiến không chỉ các Cules mà ngay cả giới thượng tầng Braugana cũng cảm thấy tiếc nuối.

lionel-messi-inter-miami-1688111338.jpg
Việc Messi chọn gia nhập Inter Miami để lại nhiều tiếc nuối cho Barca và các Cules (Ảnh: Sport)

Chia sẻ về màn tái hợp hụt với Messi, chủ tịch Joan Laporta nói: “Tôi tin Messi muốn trở lại Barca . Cha của Leo nói rằng cậu ấy đã rất khó để thích nghi với cuộc sống ở Paris. Thế nhưng cậu ấy đã không trở lại vì không muốn chịu áp lực." 

Messi rời Barca vào tháng 8/2021 do những rắc rối dẫn tới không thể tìm được tiếng nói chung với CLB để rồi gia nhập PSG. Vì tình thế khó khăn khi đó nên El Pulga chưa bao giờ được CLB tổ chức cho một lễ tri ân đàng hoàng giống như các công thần khác.

Giờ đây, dù anh chọn tiếp tục phiêu lưu ở nơi khác nhưng Barca vẫn muốn làm điều gì đó ý nghĩa cho huyền thoại của CLB. Và đích thân chủ tịch Laporta đã tiết lộ về một kế hoạch tri ân khủng chưa từng có.

barca-messi-miami-1688111208.jpg
Chủ tịch Barca vẫn giữ ý định tri ân Messi dù anh không về lại CLB (ảnh: Tribuna)

"Tôi tôn trọng quyết định gia nhập Inter Miami của Leo Messi. Barca vẫn đang thảo luận về một buổi lễ tri ân xứng tầm siêu phẩm cho cậu ấy. Dự kiến nó sẽ diễn ra vào ngày khánh thành sân Spotify Camp Nou mới và mọi thứ sẽ rất hoàn hảo”. chủ tịch Barca nói trên Onze TV.

Theo kế hoạch, Barca sẽ tạm chuyển qua sử dụng SVĐ Lluis Companys Olympic làm sân nhà ở mùa giải 2023/24 để SVĐ Spotify Camp Nou có thời gian sang sửa, nâng cấp. Như vậy là ít nhất tới đầu mùa giải 2024/25, họ mới có thể trở lại "mái nhà thân quen" và khi đó CLB mới có thể tổ chức lễ tri ân cho Messi.

Messi vô địch La Liga lần thứ 10 cùng Barca (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT