Quảng cáo

Tin bóng đá 22/6: Việt Nam sắp có bản quyền World Cup, Mane đã mặc áo Bayern

Thứ tư, 22/06/2022 08:27 AM (GMT+7)
A A+

Việt Nam sắp có bản quyền World Cup, Barca chi tỷ đô xây mới Camp Nou hay Mane đã mặc áo Bayern là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 22/6.

Nghe nội dung bài viết

Việt Nam sẽ có bản quyền World Cup

Ngay sau World Cup 2022 tại Qatar, World Cup nữ 2023 sẽ diễn ra tại Australia và New Zealand. Ở đó sẽ chứng kiến sự xuất hiện lần đầu tiên của ĐT nữ Việt Nam.

Mới đây, tin vui đã đến với NHM bóng đá Việt Nam khi có thể theo dõi trực tiếp toàn bộ các trận đấu tại World Cup 2022 và World Cup nữ 2023. Theo đó, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) nhiều khả năng sẽ dốc hầu bao để sở hữu bản quyền truyền hình chính thức của hai kỳ World Cup sắp tới.

Tin bóng đá 22/6 151137
VTV dự định mua bản quyền phát sóng World Cup 2022 và World Cup nữ 2023 - giải đấu có sự góp mặt của ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung bỏ ngỏ khả năng cùng tuyển nữ Việt Nam dự World Cup

Cuối năm nay, HLV Mai Đức Chung sẽ kết thúc hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam. Nếu không tiếp tục gia hạn hợp đồng, đồng nghĩa với việc ông sẽ thôi dẫn dắt ĐT nữ dự World Cup 2022.

Chia sẻ với báo Lao động, ông Chung cho biết:

Tin bóng đá 22/6 151112
HLV Mai Đức Chung cho biết, ông muốn nhường vị trí thuyền trưởng đội tuyển nữ Việt Nam cho người kế nhiệm sau khi kết thúc hợp đồng với VFF vào cuối năm nay

"Tôi đã suy nghĩ nhiều, tôi muốn xong hết hợp đồng trong năm nay, sau đó nhường lại vị trí cho những huấn luyện viên khác để họ có điều kiện làm việc với ĐT nữ Việt Nam.

Khi tôi nghỉ, các bạn khác có thể làm tốt hơn tôi, sự thay đổi sẽ giúp đội tuyển nữ của chúng ta đạt được những thành tích cao hơn nữa. Tôi hy vọng người hâm mộ  sẽ tiếp tục ủng hộ và đồng hành với các cầu thủ nữ"

Nữ tướng Thái Lan bị yêu cầu từ chức

Mới đây, tờ Thairath có bài viết phân tích cho rằng trưởng đoàn Madam Pang nên từ chức để bóng đá Thái Lan có thể phát triển hơn.

Tác giả cho rằng bà Madam Pang đã can thiệp quá sâu vào chuyên môn của ĐT Thái Lan và mong rằng hãy để cho các HLV được tự do lựa chọn cầu thủ đáp ứng được yêu cầu của họ.

Tin bóng đá 22/6 151113
Madam Pang là người có ảnh hưởng lớn đến U23 Thái Lan và đội tuyển quốc gia Thái Lan.

"Madam Pang hãy nên từ chức và tập trung cho CLB Port FC để hướng tới những thành công. Người hâm mộ luôn ở bên bạn, luôn yêu quý và tôn trọng Madam Pang.

Nhưng hãy để những vấn đề liên quan đến chuyên môn cho Liên đoàn bóng đá Thái Lan xử lý và giải quyết. Dùng tiền bạc để khích lệ cầu thủ chỉ là một sự lãng phí trong khi điều chúng ta cần là kết quả và sự tiến bộ. Tuy nhiên, nó vẫn chưa có tiến triển gì". tờ Thairath viết.

Liverpool bán sao Nhật Bản

Sky Sports đưa tin Monaco đã đồng ý một thỏa thuận trị giá 18 triệu euro với Liverpool để ký hợp đồng với tiền đạo Takumi Minamino. Đội bóng Ligue 1 sẽ phải trả số tiền ban đầu là 15 triệu euro và 3 triệu euro cho các điều khoản bổ sung.

Tin bóng đá 22/6 151138
Ưu tiên của Minamino vào lúc này là được chơi bóng thường xuyên, trong bối cảnh World Cup 2022 sẽ được tổ chức vào tháng 11 năm nay.

Ở mùa giải vừa qua, Minamino chỉ đóng kép phụ tại sân Anfield. Dẫu vậy, anh có những đóng góp quan trọng ở đấu trường cúp để giúp Liverpool giành cú đúp cúp FA và cúp Liên đoàn.

Tiền đạo người Nhật Bản muốn ra đi để được chơi bóng thường xuyên, trong bối cảnh World Cup 2022 đang gần kề.

Mane đã khoác áo Bayern dù chưa được ra mắt

Ngày hôm qua, Sadio Mane đã bay đến Munich để tiến hành kiểm tra y tế cho CLB mới. Sau đó, các camera đã ghi lại hình ảnh anh xuất hiện với chiếc áo có logo Bayern ký tặng và chụp ảnh với các CĐV.

Tin bóng đá 22/6 151139
Mane ký tặng CĐV sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế với Bayern. (Ảnh: ESPN)

Tờ Bild cho hay, vào trưa cùng ngày, Mane sẽ có buổi gặp mặt với các lãnh đạo cấp cao của Bayern Munich. Dự kiến, tiền đạo người Senegal sẽ chính thức ra mắt đội bóng mới tại sân nhà Allianz Arena hôm nay (22/6).

Barca chi 1,5 tỷ USD cải tiến sân Camp Nou

Theo Sunsport, sân Camp Nou của Barca sẽ trải qua cuộc lột xác trị giá 1,5 tỷ USD bắt đầu từ tháng này.

Được biết, đội bóng xứ Catalan vẫn sẽ đá tại sân này ở mùa 2022/23. Nhưng tới hè 2023, sân đấu này sẽ bị phá bỏ và không thể sử dụng trong một năm. Thầy trò Xavi sau đó sẽ dùng sân Olympic Lluis Companys - tên cũ là Montjuic - làm sân nhà mùa 2023/24.

Tin bóng đá 22/6 151140
Sân nhà mang tính biểu tượng của Barca sẽ được đổi tên thành Spotify Camp Nou, theo hợp đồng tài trợ trị giá 320 triệu USD với Spotify dự kiến kéo dài ba năm.

Sau khi hoàn tất, sức chứa của sân Camp Nou sẽ được nâng lên từ 99.000 lên 110.000 chỗ ngồi, lớn thứ 3 thế giới. SVĐ mang tính biểu tượng của họ sẽ được đổi tên thành Spotify Camp Nou theo nhà tài trợ.

Lịch thi đấu World Cup 2022 theo giờ Việt Nam

Qatar ra điều luật tại World Cup 2022, cầu thủ và NHM 'khóc thét'

Dự án cải tảo sân Camp Nou trị giá hàng tỷ đô của Barca (nguồn: FC Barcelona)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Tin bóng đá ĐT Việt Nam World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT