Quảng cáo

Qatar ra điều luật tại World Cup 2022, cầu thủ và NHM 'khóc thét'

Thứ ba, 21/06/2022 20:12 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây FIFA đã đưa ra lời cảnh báo về điều luật được áp dụng tại World Cup 2022, điều này có thể khiến các cầu thủ và người hâm mộ tới Qatar thưởng thức bóng đá vô cùng thất vọng.

Nghe nội dung bài viết

Qatar đang gấp rút chuẩn bị những công tác cuối cùng cho VCK World Cup 2022, bên cạnh đó họ cũng ban hành những điều luật được áp dụng trong thời gian diễn ra ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Là một quốc gia Ả rập, vì vậy các điều luật thường rất nghiêm ngặt.

qatar-worldcup2022
Qatar đang gấp rút hoàn tất những khâu cuối cùng cho World Cup 2022, bên cạnh đó họ cũng công bố những điều luật áp dụng với cầu thủ và NHM. Ảnh: Internet

Một nguồn tin từ cảnh sát có trụ sở tại Vương quốc Anh mới đây tiết lộ với tờ Daily Star một điều luật đặc biệt tại World Cup 2022, theo đó, những hành vi quan hệ 'tình một đêm' sẽ bị cấm hoàn toàn và nếu mắc phải có thể đối mặt với án phạt tù.

Daily Star dẫn tin cho biết: "Quan hệ 'tình một đêm' ngoài luồng xảy ra rất nhiều và nó không được phép tại World Cup 2022, trừ khi sự quan hệ đó đến với tư cách vợ chồng. Chắc chắn sẽ không có quan hệ 'tình một đêm' tại giải đấu này, không có bữa tiệc nào cả.

qatar-worldcup-quanhe
'Tình một đêm' tại World Cup 2022 là phạm pháp, hình phạt có thể đối mặt là 7 năm tù. Ảnh: Internet

Mọi người cần phải nghiêm túc với nó, trừ khi bạn không ngại bị mắc kẹt trong nhà tù. Đây là lần đầu tiên có lệnh cấm quan hệ tại World Cup, người hâm mộ cần phải chuẩn bị tinh thần".

Ở quốc gia Trung Đông, việc quan hệ ngoài luồng có thể bị phạt tù lên tới 7 năm. Sử dụng rượu bia tại Qatar không phải là bất hợp pháp, nhưng khi sử dụng và say ở nơi công cộng được xem là một tội lớn.

FIFA đã có những thông báo về vấn đề trên, họ không muốn giải đấu bị ảnh hưởng bởi các sự cố bên ngoài sân cỏ.

world-cup-2022-1655712723
Cầu thủ và NHM chắc hẳn rất thất vọng với điều luật Qatar ban hành tại World Cup 2022. Ảnh: Internet

Điều luật nêu trên chắc chắn là điều khủng khiếp với NHM và thậm chí là cầu thủ, bởi việc quan hệ được xem là điều bình thường ở các giải đấu thể thao. Ở một số sự kiện thể thao tầm cỡ thế giới khác, các đơn vị chủ nhà thậm chí còn lên phương án cho việc quan hệ như xây dựng 'phòng tình yêu' hay phát miễn phí bao cao su...

Lịch thi đấu World Cup 2022 theo giờ Việt Nam

Thua penalty cay cú, Peru đòi FIFA tước vé World Cup của Australia

VIDEO: Thủ thành Australia nhảy nhót ở loạt penalty để kiếm vé dự World Cup cho đội nhà

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo ArtTimes - Copy
world cup 2022 qatar fifa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT