Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 22/6: Tân binh đầu tiên lộ diện, vụ De Jong có biến lớn

Thứ tư, 22/06/2022 06:27 AM (GMT+7)
A A+

Tân binh đầu tiên của tân HLV Ten Hag đang được cho là trên đường tới Old Trafford hay vụ De Jong có bất ngờ cực lớn là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 22/6.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất 22/6

Antony đang trên đường tới Old Trafford?

Tờ The Sun mới đây đã tiết lộ các quan chức của MU đã bay sang Hà Lan để đàm phán thương vụ mua tiền đạo Antony. Được biết, quá trình thương lượng với BLĐ Ajax diễn ra rất suôn sẻ và mức giá mà Quỷ đỏ sẽ phải chi cho thương vụ này là 40 triệu Euro.

Chuyển nhượng MU 22/6: Tân binh đầu tiên lộ diện, vụ De Jong có biến lớn 151118
Trong khi vụ De Jong bất ngờ gặp bế tắc thì tiền đạo Antony có thể sẽ là tân binh đầu tiên cập bến Old Trafford mùa Hè năm nay. Ảnh: internet

Đáng nói, theo nguồn tin kể trên, thương vụ này chắc chắn sẽ xảy ra. Thậm chí, nhiều tờ báo từ xứ sở sương mù còn khẳng định tân binh đầu tiên của MU - Antony sẽ được chính thức công bố ngay đầu tháng 7 này. 

Bất ngờ gặp biến cố vụ De Jong

Theo ESPN tiết lộ, BTC La Liga đã "nhúng tay" vào thương vụ MU mua tiền vệ Frenkie de Jong của Barcelona. Đáng nói, Blaugrana đang bị tổ chức này ép tăng giá bán tiền vệ người Hà Lan để cân bằng khoản lỗ tài chính mà đội chủ sân Camp Nou đang gánh trên vai. 

Chuyển nhượng MU 22/6: Tân binh đầu tiên lộ diện, vụ De Jong có biến lớn 151119
Việc La Liga bất ngờ "nhúng tay" vào thương vụ De Jong có thể khiến MU đổ bể tham vọng chiêu mộ tiền vệ người Hà Lan của mình. Ảnh: internet

Thông tin này xảy ra trong bối cảnh quá bất ngờ khi mà tưởng như Quỷ đỏ và Barca đã thống nhất được mức giá cho De Jong là 75 triệu Euro (kèm phụ phí). Không ngoại trừ khả năng, hành động này của La Liga sẽ khiến tân HLV Erik ten Hag không thể tái ngộ học trò của mình tại Old Trafford. 

Lộ lí do MU định bán Dean Henderson

Mới đây, MU được cho là đã đồng ý cho Nottingham Forest mượn thủ thành dự bị Dean Henderson kèm điều khoản mua đứt. Ngay sau đó, Quỷ đỏ đã chuyển hướng qua mua người gác đền Daniel Bachmann của Watford như một phương án tiềm năng hơn để thay thế David de Gea trong tương lai. 

Chuyển nhượng MU 22/6: Tân binh đầu tiên lộ diện, vụ De Jong có biến lớn 151120
Bachmann bất ngờ lọt vào tấm ngắm của Quỷ đỏ để trở thành "thần gác đền" tương lai sau thời David de Gea. Đây là cái giá mà Henderson phải trả cho việc hay làm loạn và đòi ra đi vì không được bắt chính. Ảnh: internet

West Ham tham gia cuộc đua giành Eriksen 

Những tưởng cuộc đua tới chữ ký của tiền vệ Christian Eriksen chỉ có Tottenham và MU thì mới đây nhất, West Ham (London) đã chính thức tham gia màn cạnh tranh này. Như vậy, khả năng kí kết với cầu thủ người Đan Mạch của Quỷ đỏ sẽ càng xuống thấp khi mà Eriksen từng khẳng định là mình ưu tiên ở lại thành London hơn.

Chuyển nhượng MU 22/6: Tân binh đầu tiên lộ diện, vụ De Jong có biến lớn 151121
Eriksen đã có màn trở lại thần kỳ sau sự cố ngưng tim ở EURO 2020 và thu hút sự chú ý từ nhiều ông lớn. Ảnh: internet

Ten Hag xác định số tân binh mong muốn 

Ưu tiên của Ten Hag là De Jong nhưng HLV người Hà Lan cũng vạch ra một danh sách với những cái tên khác. Ten Hag cũng muốn ký hợp đồng với Jurrien Timber, Antony, Christian Eriksen, trong khi các trung vệ Pau Torres và David Carmo đã lọt vào danh sách rút gọn.

Chuyển nhượng MU 22/6: Tân binh đầu tiên lộ diện, vụ De Jong có biến lớn 151122
Mặc dù rất quyết tâm tái thiết MU nhưng HLV Erik ten Hag lại đang vô cùng chật vật để chiêu mộ các cầu thủ mà nhà cầm quân người Hà Lan mong muốn. Ảnh: internet

MU chốt hợp đồng đầu tiên, tân binh trên đường tới Old Trafford

Chiêu mộ xong De Jong, Ten Hag mang về MU thêm 5 tân binh đình đám

Những pha phối hợp ảo diệu của bộ ba Messi - Neymar - Mbappe (nguồn: PSG)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
MU De Jong Chuyển nhượng MU Antony
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo