Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Messi gia nhập bến đỗ mới, tiết lộ luôn sự thật về Barca

Thứ năm, 08/06/2023 05:27 AM (GMT+7)
A A+

Rạng sáng ngày 6/6 (giờ Việt Nam), Inter Miami đã xác nhận việc ký hợp đồng với Lionel Messi trong một thương vụ chuyển nhượng gây chấn động bóng đá thế giới.

Nghe nội dung bài viết

Sau hàng loạt những đồn đoán, câu lạc bộ MLS - Inter Miami đã giành chiến thắng trong cuộc đua ký hợp đồng với Lionel Messi dưới dạng cầu thủ tự do, trước khi anh rời Paris Saint-Germain khi hết hợp đồng. Đội bóng nước Mỹ đã thông báo về sự xuất hiện của Messi trên mạng xã hội với một video dài 32 giây đề cập đến sự quan tâm từ Barcelona và Al-Hilal - những câu lạc bộ mà Miami đã đánh bại để có được chữ ký của nhà vô địch World Cup 2022.

Ở một diễn biến khác, chủ sở hữu điều hành của Inter Miami, ông Jorge Mas cũng đã tweet một hình ảnh về một nhân vật bị che khuất trong bóng tối mặc chiếc áo "Messi 10" của đội chủ sân DRV PNK Stadium.

Trong khi đó, Messi đã xác nhận động thái của mình trong một cuộc phỏng vấn với Mundo Deportivo, huyền thoại 36 tuổi nói: "Tôi đã đưa ra quyết định rằng mình sẽ đến Miami. Tôi vẫn chưa chốt được 100%. Tôi còn thiếu một số điều nhưng chúng tôi đã quyết định."

CHÍNH THỨC: Messi gia nhập bến đỗ mới, tiết lộ luôn sự thật về Barca 289622
Messi chính thức gia nhập Inter Miami. Ảnh: Sun Sport

Động thái của Messi là một cơn địa chấn đối với MLS khi cả anh và đối thủ truyền kiếp lâu năm Cristiano Ronaldo đều đã rời bóng đá châu Âu. Messi thừa nhận anh "muốn" trở lại Barcelona nhưng tình hình tài chính của CLB khiến cuộc hội ngộ trong mơ không thể thực hiện được .

"Tôi thực sự muốn quay lại, tôi đã rất háo hức, nhưng, mặt khác, sau những gì tôi đã trải qua khi tôi rời đi, tôi không muốn lặp lại tình huống đó một lần nữa. Tôi không muốn đặt tương lai của tôi vào tay một người khác"

"Mặc dù tôi có nghe nói rằng La Liga đã đồng ý với mọi thứ và sự trở lại của tôi có thể diễn ra, nhưng còn có nhiều điều kiện cần phải xảy ra trước"

"Tôi nghe nói Barcelona cần phải bán một vài cầu thủ và giảm quỹ lương của họ. Sự thật là tôi không muốn làm thế! Khi tôi rời đi, La Liga cũng đã nói là tôi có thể được đăng ký, nhưng cuối cùng điều đó đã không xảy ra."

"Tôi muốn tự quyết định tương lai của mình, vì vậy tôi sẽ không trở lại Barca. Mặc dù tôi rất muốn nhưng điều đó là không thể."

"Trên thực tế, tôi nói chuyện rất ít với Chủ tịch Joan Laporta, số lần nói chuyện với ông ấy chắc chỉ đếm trên đầu ngón tay. Còn với Xavi thì khác, chúng tôi có mối quan hệ khá thân thiết. Tôi đã nói nhiều về khả năng trở lại Barcelona với Xavi. Cả tôi và anh ấy đều rất hào hứng về viễn cảnh đó và đến bây giờ chúng tôi vẫn còn giữ liên lạc với nhau"

"Rất nhiều điều đã được nói, rất nhiều thông tin đã bị tiết lộ ra ngoài và kèm theo đó là cũng có rất nhiều lời bịa đặt. Nhưng tôi không thể ra ngoài và phủ nhận mọi thứ đang diễn ra được". Messi thẳng thắn tiết lộ.

CHÍNH THỨC: Messi gia nhập bến đỗ mới, tiết lộ luôn sự thật về Barca 289623
Vấn đề tài chính một lần nữa khiến Barca bỏ lỡ Messi. Ảnh: GETTY

Theo lịch trình, El Pulga có thể thi đấu cho câu lạc bộ mới Inter Miami vào đầu tháng tới, khi họ tham dự Leagues Cup gặp Cruz Azul của Mexico vào ngày 21 tháng 7.

Messi xác nhận chuyển đến Inter Miami (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT