Quảng cáo

Nghe lời bố, Messi chốt gia nhập bến đỗ tiếp theo của sự nghiệp?

Thứ ba, 06/06/2023 20:09 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi đang tìm kiếm câu lạc bộ mới của mình và nếu Barca mơ về sự trở lại của cầu thủ người Argentina, vụ việc còn rất lâu mới có thể giải quyết.

Nghe nội dung bài viết

Trong vài giờ qua, báo chí Tây Ban Nha đã đặt ra một câu hỏi: Liệu Lionel Messi có trở lại khoác áo Barcelona trong những ngày tới? Kể từ khi cầu thủ người Argentina chính thức tuyên bố rằng anh sẽ không gia hạn với Paris Saint-Germain, giả thuyết về sự trở lại này rõ ràng đã trở thành tiêu đề trên tất cả các phương tiện truyền thông xứ đấu bò.

Tuy nhiên, rất khó để dự đoán về thương vụ này bởi các cuộc đàm phán vẫn chưa được giải quyết. Bất chấp việc Barca và phía Messi đã thương thảo tốt trong vài tuần, các điều khoản của một thỏa thuận cuối cùng vẫn chưa được tìm thấy. Và như đã đưa tin, chủ nhân của 7 Quả bóng vàng vẫn có ý định trở lại Camp Nou, như cha ruột của anh - ông Jorge Messi vẫn đảm bảo.

Nhưng chính khía cạnh kinh tế của Barca có nguy cơ đặt dấu chấm hết cho giấc mơ của người dân xứ Catalan về sự tái hợp với Messi. Mức lương của nhà vô địch World Cup 2022 thực sự có thể đè nặng lên tài chính của nhà ĐKVĐ La Liga ngay cả khi họ sẵn sàng nỗ lực.

Nghe lời bố, Messi chốt gia nhập bến đỗ tiếp theo của sự nghiệp? 289117
Tương lai của Messi sẽ sớm được định đoạt. Ảnh: GETTY

Theo nhà báo Carmen Torres từ MARCA, chủ tịch Laporta và ông Jorge Messi đã thống nhất sẽ có một cuộc gặp khác sau khi La Liga chính thức bật đèn xanh cho Barcca. Nhà báo này cũng nhắc nhẹ rằng, Barcca giờ đã có thể gửi lời đề nghị chính thức cho Leo Messi. Nhưng như đã chia sẻ, muốn gửi lời đề nghị cho Messi, Blaugrana phải thực hiện một trong những việc quan trọng, đó chính là bán bớt một số cầu thủ.

Dẫu vậy, tương lai của Messi sẽ sớm được định đoạt. Trả lời Jijantes tại một nhà hàng vào ngày 5/6, Jorge Messi - cha của Lionel Messi, đã khẳng định rằng một bài phát biểu sẽ được tổ chức vào "Thứ Ba hoặc Thứ Tư" (tức ngày 6/6 hoặc 7/6). Jorge cũng nói thêm rằng con trai ông không đối phó tốt với tình huống hiện tại, điều này có thể giải thích cho mong muốn đẩy nhanh quá trình chuyển nhượng của siêu sao 36 tuổi.

Trong trường hợp thất bại với Barca, rõ ràng Lionel Messi sẽ có nhiều lối thoát khác. Một số câu lạc bộ MLS đặc biệt mơ ước có được thủ quân Argentina. Bến đỗ Ả Rập Xê Út cũng đã được nhắc đến nhiều lần trong vài tuần nay.

Messi nhắn gửi Busquets nhân sự kiện chia tay (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo