Quảng cáo

2 động thái rõ ràng cho thấy Messi sẽ trở lại Barcelona

Thứ ba, 06/06/2023 09:02 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi chia tay PSG, tương lai của Lionel Messi vẫn đang là chủ đề rất được quan tâm. Barcelona được xem như điểm đến lý tưởng với tiền đạo Argentina, nhất là với 2 động thái rõ ràng mới đây.

Nghe nội dung bài viết

Messi đã chính thức nói lời chia tay PSG sau khi mùa giải 2022/23 kết thúc. Hiện tại, tương lai của siêu sao người Argentina vẫn đang bỏ ngỏ. Dù cho có không ít thông tin về việc El Pulga sẽ gia nhập một đội bóng tại Saudi Arabia song Barcelona vẫn chưa bỏ cuộc trong tham vọng đưa Messi trở lại với sân Camp Nou.

Mới nhất, xuất hiện 2 động thái rõ ràng cho thấy gã khổng lồ xứ Catalan rất sáng cửa để hiện thực hóa mục tiêu nói trên. 

Cụ thể, ở phát biểu với truyền thông, Jorge Messi - cha đồng thời là người đại diện của Lionel Messi đã bày tỏ mong muốn đưa con trai về lại với Barcelona. Theo đó, ông khẳng định:

Leo muốn được trở lại Barcelona và tôi cũng muốn thấy con trai mình trở lại với nơi đó. Việc chuyển tới Barcelona chắc chắn là một lựa chọn mà chúng tôi cân nhắc trong mùa hè năm nay”.

Ngoài thông điệp nói trên, truyền thông TBN còn ghi lại được hình ảnh Jorge Messi gặp gỡ chủ tịch Barcelona Joan Laporta tại nhà riêng để có những đàm phán về tương lai chân sút sinh năm 1987.

Rõ ràng, người hâm mộ đội bóng xứ Catalan đang rất mong muốn được chứng kiến Messi lần thứ hai khoác lên mình chiếc áo của nhà đương kim vô địch La Liga. Việc El Pulga trở lại cũng mang tới cho Barcelona sức mạnh đáng kể, giúp họ tìm lại vị thế tại sân chơi châu lục.

messi-barcelona-1686016929.jpeg
Messi sáng cửa trở lại Barcelona sau 2 động thái rõ ràng (Nguồn: Internet)

Với việc đã hết hợp đồng cùng PSG, Barcelona có thể đón Messi theo dạng chuyển nhượng tự do. Vấn đề duy nhất chỉ là tình hình tài chính ở câu lạc bộ chủ sân Camp Nou. Họ sẽ cần bán đi nhiều ngôi sao để cắt giảm quỹ lương vẫn đang phình to, qua đó tạo điều kiện để đăng ký thi đấu cho Messi ở mùa giải 2023/24.

Hiện tại, Barcelona đang có mặt tại Nhật Bản để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Vissel Kobe vào chiều nay (6/6). Trong khi ấy, Messi vẫn đang “im hơi lặng tiếng” kể từ sau trận đấu cuối cùng ở màu áo PSG ngày 4/6 vừa qua.

Khoảnh khắc đẹp của Messi và Xavi ở Barcelona (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT