Quảng cáo

Messi dứt áo ra đi, đến lượt Mbappe xác định tương lai tại PSG

Thứ bảy, 03/06/2023 11:40 AM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi Messi được xác nhận sẽ rời PSG vào cuối mùa, tiền đạo Kylian Mbappe cũng được cho là có động thái xác định tương lai với bến đỗ mới.

Nghe nội dung bài viết

Hôm 1/6 vừa qua, HLV Galtier xác nhận Messi sẽ đá trận cuối cho PSG vào cuối tuần này gặp Clermont hôm 4/6. Anh sẽ không gia hạn hợp đồng và chuẩn bị rời CLB ngay sau khi mùa giải khép lại.

Mới đây, thêm một ngôi sao nữa đã tuyên bố chia tay PSG đó là Sergio Ramos. Tương tự như Messi, trung vệ người Tây Ban Nha cũng sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do sau 2 năm gắn bó.

messi-ramos-psg-1685766734.jpg
Messi và Ramos sẽ rời PSG theo dạng tự do vào hè này (ảnh: Getty)

Nhưng chưa dừng lại ở đó, theo cập nhật mới nhất từ tờ AS và Relevo, Kylian Mbappe là ngôi sao tiếp theo xác định tương lai với PSG. Cụ thể, nhật báo xứ Tây Ban Nha cho hay tiền đạo 24 tuổi sẽ chỉ hoàn thành nốt năm thứ hai hợp đồng tới hè 2024 chứ không kích hoạt điều khoản gia hạn tới năm 2025.

Nước đi của Mbappe được cho là để mở đường gia nhập Real Madrid sau khi đã bỏ lỡ cơ hội vào kỳ chuyển nhượng hè 2022. Cũng theo Relevo, thủ quân ĐT Pháp đã đích thân gửi lời xin lỗi tới chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid vì quyết định lựa chọn ở lại PSG hồi năm ngoái.

mbappe-real-madrid-1683777295.jpg
Mbappe đã xin lỗi Madrid và được chủ tịch Perez chấp nhận (ảnh: GOAL)

Và nó đã được ông chủ Nhà Trắng chấp nhận. Florentino Perez đánh giá cao hành động của Mbappe và sẵn sàng mở cửa để đón tiền đạo này gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do vào kỳ chuyển nhượng hè năm sau.

Hồi hè năm 2021, phía Real Madrid từng gửi lời đề nghị trị giá 180 triệu euro để hỏi mua lại Mbappe từ PSG, khi ấy chỉ còn một năm hợp đồng nhưng vẫn bị từ chối. Cộng với việc bị lật kèo năm ngoái nên tới hiện tại, chủ tịch Florentino Perez không muốn bỏ ra dù chỉ một xu để đàm phán với PSG về trường hợp của Mbappe.

Mbappe chăm sóc người hâm mộ PSG bị thương trên sân (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT