Quảng cáo

Messi ra quyết định cuối cùng với Al Hilal, chốt sổ luôn tương lai

Thứ ba, 06/06/2023 05:45 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi đã yêu cầu phía Al Hilal của Ả Rập Xê Út trì hoãn việc chiêu mộ anh cho đến năm 2024, điều này làm dấy lên đồn đoán về một cuộc hội ngộ với Barcelona.

Nghe nội dung bài viết

Theo nguồn tin từ GOAL, đoàn tùy tùng của Lionel Messi đã tổ chức một cuộc họp với phái đoàn Ả Rập Xê Út vào ngày 5/6 để thông báo rằng họ sẽ hoãn việc chuyển đến Pro League dự kiến ​​​​cho đến năm 2024. Tuy nhiên, đại diện của Ả Rập Xê Út đã rất ngạc nhiên trước thông tin này và nói với phía của Messi rằng lời đề nghị của họ vào năm tới sẽ khác với thỏa thuận trị giá 500 triệu euro mỗi năm (435 triệu bảng Anh/541 triệu đô la Mỹ) hiện có trên bàn đàm phán.

Quyết định của Messi được đưa ra chỉ vài giờ sau khi cha anh, ông Jorge, thừa nhận rằng anh rất muốn trở lại Barcelona và La Liga cũng đã chấp nhận cái gọi là "kế hoạch khả thi tài chính" của Blaugrana để cho phép Messi tái xuất lần thứ 2. Đôi bên đã gặp nhau vào ngày 5/6, với một thỏa thuận có khả năng sẽ xảy ra.

Messi ra quyết định cuối cùng với Al Hilal, chốt sổ luôn tương lai 288730
Messi quyết định ngưng chuyển đến Al Hilal, chốt về Barca. Ảnh: GETTY

Trong khi đó, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng cho rằng, Barcelona chính là lựa chọn số 1 của Messi ở mùa hè này. Dẫu vậy, đội chủ sân Camp Nou cho đến hiện tại vẫn chưa gửi bất cứ một lời đề nghị chính thức nào cho siêu sao sinh năm 1987.

Việc Messi rời Paris Saint-Germain trước đó đã được xác nhận, nhà vô địch World Cup 2022 sẽ chính thức chia tay đội bóng thủ đô Paris sau 2 năm thi đấu.

Messi dường như đang rục rịch trở lại câu lạc bộ cũ của mình. Nhưng vẫn có khả năng gia nhập các điểm đến khác, với Inter Miami và một số đội bóng ở Premier League cũng đã quan tâm đến chủ nhân của 7 Quả bóng Vàng.

Galtier: Leo Messi là "không thể chê vào đâu được" ở PSG (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT