Quảng cáo

Messi sẵn sàng chơi “miễn phí” cho Barcelona

Chủ nhật, 04/06/2023 19:05 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi chính thức chia tay PSG, đã xuất hiện những thông tin cho rằng Lionel Messi sẵn sàng chơi cho Barca 'miễn phí'.

Nghe nội dung bài viết

Siêu sao 35 tuổi người Argentina đã được thông báo rời Paris Saint-Germain khi hợp đồng hết hạn vào cuối màu này. Một số đội bóng quan tâm đến việc ký hợp đồng với siêu sao này, trong đó có Inter Miami, các câu lạc bộ ở Ả Rập Saudi và Barcelona.

Đội bóng Ả Rập được cho là sẵn sàng đưa ra những con số không tưởng chiêu mộ Messi, thế nhưng siêu sao người Argentina được cho là đã từ chối. Barca là điểm đến mong muốn của Lionel Messi và anh sẵn sàng chơi bóng “miễn phí”, dù vậy hiện tại Barca đang bị ngăn cản bởi các quy tắc của La Liga.

Messi sẵn sàng chơi “miễn phí” cho Barcelona 288207
messi đang sẵn sàng trở về Barca - Ảnh:Internet

Các quy tắc của La Liga đang ngăn chặn vụ chuyển nhượng của Messi thành hiện thực. Theo CBS Sports tiết lộ: “Messi có thể sẽ sẵn sàng chơi miễn phí cho Barcelona hoặc bị cắt giảm lương lớn, nhưng điều này sẽ bị coi là thao túng tài chính".

CBS tiếp tục tiết lộ khả năng nhiều cầu thủ sẽ phải ra đi để kéo vị trí của Messi trở lại:  “Vấn đề của Barcelona là cần để các cầu thủ ra đi để kéo Messi trở về. Ansu Fati có thể là một nạn nhân mặc dù cậu ấy muốn ở lại CLB”.

Phó chủ tịch câu lạc bộ Eduard Romeu thì tuyên bố rằng "có thể sắp xếp về mặt tài chính" cho sự trở lại của Messi. Ban huấn luyện và những bên liên quan đang làm hết sức có thể để có thể đạt được thỏa thuận một cách nhanh chóng.

Với việc nhiều cầu thủ ra đi trong những ngày sắp tới, đặc biệt là Ansu Fati. Điều này có thể mang lại những diễn biến tích cực trong thương vụ Messi. MU đã được liên kết với cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha và được cho là sẽ sớm đưa cầu thủ này về Old Trafford.

Man City - Man United | Gundogan Rực Sáng, Cú Đúp Siêu Phẩm - Xứng Danh Nhà Vua – Fpt Bóng Đá

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT