Quảng cáo

Vẫn bị NHM PSG la ó, Messi có hành động 'đáng chú ý'

Chủ nhật, 04/06/2023 13:47 PM (GMT+7)
A A+

Messi đã bước vào sân với nụ cười trên môi và gửi lời cảm ơn đến PSG bất chấp việc NHM của đội bóng đã liên tục chế giễu và la ó anh ở trong trận đấu cuối cùng của siêu sao người Argentina tại sân Parc des Princes.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng nay, PSG đã có cuộc tiếp Clermont trên sân nhà Parc des Princes. Trận đấu này được chú ý khi mà đó sẽ là lần cuối cùng NHM được chứng kiến Lionel Messi ra sân thi đấu trong màu áo PSG. 

Đội bóng thủ đô Paris đã chơi không tốt khi để thua Clermont với tỷ số 2 - 3, còn Messi thì lại bị NHM của đội bóng thủ đô Paris la ó liên tục. Thế nhưng, siêu sao người Argentina đã phớt lờ những lời chỉ trích đó.

Không chỉ vậy, ngay trước khi trận đấu bắt đầu, Messi bước vào sân với nụ cười trên môi, nắm tay 3 đứa con của mình trước bức ảnh của đội và hôn lên trán chúng trước khi trận đấu bắt đầu. Anh nói: "Tôi muốn cảm ơn CLB, thành phố Paris và người dân của nó trong 2 năm qua. Tôi chúc các bạn mọi điều tốt đẹp nhất trong tương lai”. 

messii-1685860980.jpg

Messi vẫn bị la ó trong trận đấu cuối cùng của anh cho PSG (Ảnh: Internet)

Trong hai mùa giải ở PSG, Messi đã giành được 2 chức vô địch Ligue 1 và Cúp quốc gia Pháp, đồng thời ghi được 32 bàn thắng và 35 đường kiến ​​tạo trên mọi đấu trường. Đây rõ ràng không phải là 1 thành tích tệ đối với 1 người năm nay đã 35 tuổi như Messi, thế nhưng có vẻ như NHM PSG vẫn muốn đòi hỏi nhiều từ cầu thủ được coi là xuất sắc nhất thế giới này.

Messi đã ghi bàn trong trận hòa 1 - 1 tại Strasbourg 1 tuần trước để giúp PSG giành danh hiệu vô địch Ligue 1 lần thứ 11. Và với việc ghi bàn thắng thứ 496 trong sự nghiệp, thiên tài người Argentina cũng phá kỷ lục ghi bàn của Cristiano Ronaldo ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.

Nhà vô địch World Cup đã không ký gia hạn hợp đồng với PSG. Thay vào đó, anh đã được liên hệ mạnh mẽ với việc chuyển đến CLB Al-Hilal của Saudi Arabia, nơi siêu sao người Argentina có thể kiếm được nhiều tiền hơn đại kình địch Ronaldo. Đội bóng cũ Barca hay Inter Miami của David Beckham cũng là những lựa chọn khả thi khác nhưng sẽ không thể sánh được với lời đề nghị trị giá hàng trăm triệu euro của Al-Hilal.

Ngoài Messi, 1 cầu thủ khác cũng chắc chắn rời PSG chính là hậu vệ Sergio Ramos - người đã ghi bàn mở tỷ số trong trận thua đêm qua.

Messi không thể giúp PSG vô địch Champions League - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo