Quảng cáo

Loại Barca, Messi được ấn định ngày gia nhập bến đỗ mới

Thứ bảy, 03/06/2023 18:50 PM (GMT+7)
A A+

Al-Hilal hy vọng sẽ thông báo về việc ký hợp đồng với Lionel Messi trong những ngày tới, vì khả năng trở lại Barcelona ngày càng khó xảy ra.

Nghe nội dung bài viết

Trong những ngày gần đây, HLV Xavi của Barcelona đã khẳng định rằng việc trở lại Camp Nou của Lionel Messi "phụ thuộc 99%" vào quyết định của thủ quân Argentina. Tuy nhiên, tình hình tài chính bấp bênh của câu lạc bộ xứ Catalan cũng là một trở ngại lớn - bất chấp việc Messi luôn ưu tiên trở lại Barca thi đấu.

Giữa những tin tức trên, câu lạc bộ Al-Hilal của Ả Rập Xê Út đã trở thành ứng cử viên hàng đầu trong cuộc đua giành chữ ký của nhà vô địch World Cup 2022. Tờ SPORT mới đây đã đưa tin rằng câu lạc bộ vùng Vịnh dự định thông báo về việc ký hợp đồng với Messi vào ngày 6 tháng 6.

Loại Barca, Messi được ấn định ngày gia nhập bến đỗ mới 288011
Al Hilal ấn định ngày 6/6 sẽ công bố chiêu mộ Messi. Ảnh: GETTY

​Nhiều câu lạc bộ đã được liên hệ với Messi kể từ khi thông tin anh rời Paris Saint-Germain được xác nhận, với việc đội bóng MLS - Inter Miami được đồn đại là đang rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với huyền thoại 35 tuổi. Nhưng các đội bóng tại Saudi Pro League hiện đang nổi lên như một thế lực hàng đầu để cạnh tranh để giành chữ ký của những cầu thủ đẳng cấp thế giới, và Al-Hilal đã để mắt đến Messi trong một thời gian dài. Mặc dù là câu lạc bộ thành công nhất của giải đấu, nhưng mùa giải 2022-23 của đội bóng này vô cùng đáng thất vọng, vì vậy không có gì ngạc nhiên nếu họ vung tiền vào mùa hè này để cố gắng xoay chuyển tình thế.

Việc Al-Hilal chiêu mộ Messi sẽ khiến anh trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới, tờ SPORT đưa tin rằng Leo có thể được đề nghị 400 triệu euro (429 triệu USD) mỗi mùa, gấp đôi so với con số khổng lồ 200 triệu euro của Cristiano Ronaldo (215 triệu đô) tại Al-Nassr. Để nhấn mạnh tầm quan trọng của bản hợp đồng tiềm năng này, Al-Hilal đã thiết lập một tiếng vang tin tức toàn cầu để đảm bảo thông báo chuyển nhượng sẽ lan rộng ngay khi Messi đồng ý.

Loại Barca, Messi được ấn định ngày gia nhập bến đỗ mới 288012
Messi sẽ là cầu thủ nhận lương cao nhất lịch sử nếu chuyển đến Al Hilal. Ảnh: GETTY

Dường như tất cả những quyết định đều sẽ ở Messi, mọi thứ đã sẵn sàng và tất cả những gì chủ nhân của 7 Quả bóng Vàng sẽ làm là nói đồng ý. Ngay cả với sự quan tâm của đội bóng MLS - Inter Miami, giấc mơ trở lại Barca có vẻ sẽ thất bại một lần nữa. Al-Hilal đã ấn định Thứ Ba, ngày 6 tháng 6, là ngày họ cần nhận được quyết định cuối cùng của Messi để họ có thể thông báo về việc ký kết.

Messi nhắn gửi Busquets nhân sự kiện chia tay (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT