Quảng cáo

PSG bất ngờ 'lật mặt' vụ Messi vào phút chót

Thứ sáu, 02/06/2023 11:39 AM (GMT+7)
A A+

Bất chấp việc HLV Galtier xác nhận Messi sẽ ra đi vào cuối mùa giải, PSG mới đây lại có động thái muốn bác bỏ.

Nghe nội dung bài viết

Tối qua 1/6 theo giờ Việt Nam, khi mà các giải VĐQG còn chưa kết thúc thì HLV Christopher Galtier bất ngờ lên tiếng xác nhận Messi sẽ đá trận cuối cho PSG vào cuối tuần này.

“Tôi đã có vinh dự được huấn luyện cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Trận gặp Clermont vào Chủ nhật sẽ là lần cuối cùng Messi chơi tại Parc des Princes, tôi hy vọng cậu ấy sẽ được chào đón một cách xứng đáng.” HLV 56 tuổi phát biểu trước báo giới.

messi-chia-tay-psg-1685680446.jpg
HLV Galtier xác nhận trận gặp Clermont hôm 4/6 sẽ là lần cuối Messi cho PSG (ảnh: MTFCB)

Tuyên bố của ông Galtier thực tế cũng không quá bất ngờ khi mà thông tin Messi rời PSG đã được đồn đoán từ nhiều tháng nay. Thế nhưng, ngay sau khi phát biểu của HLV Galtier được đưa ra thì PSG lại có động thái muốn bác bỏ.

Cụ thể trao đổi với AFP trước trận đấu cuối của mùa giải, nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã rút lại tuyên bố của HLV 56 trước đó về Messi. Đồng thời, PSG cũng muốn làm rõ rằng HLV Galtier đã diễn đạt không đúng về lập trường của CLB rằng trận đấu với Clermont sắp tới sẽ chỉ là trận cuối cùng của Messi tại Parc des Princes trong mùa giải này.

Bất chấp động thái "còn nước còn tát" của PSG thì khả năng Messi tiếp tục gắn bó với CLB vẫn là rất thấp. Lý do bởi mối quan hệ của anh với đội bóng đã đi xuống kể từ sau World Cup 2022, và đỉnh điểm là tranh cãi vì chuyến đi Ả Rập hồi đầu tháng 5 để rồi bị phạt nội bộ.

Phía đại diện của Messi được cho là sẽ có quyết định về tương lai của siêu sao 35 tuổi trong vài tuần tới. Điểm đến tiếp theo của anh sau khi rời PSG vẫn chưa được xác định. Barcelona, Inter Miami của Mỹ, Al Hilal của Ả Rập là một số CLB được cho là đang liên hệ chiêu mộ Messi trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Messi khoác lên mình mẫu áo mới của PSG mùa 2023/24 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT