Quảng cáo

Neymar gửi lời tri ân 'anh trai' Lionel Messi

Thứ hai, 05/06/2023 14:26 PM (GMT+7)
A A+

Neymar đã đăng một thông điệp chia tay Lionel Messi trên mạng xã hội sau khi M10 quyết định chia tay PSG sau mùa bóng 2022/23.

Nghe nội dung bài viết

Sau trận đấu cuối cùng với Lyon vào hôm qua, tiền đạo Lionel Messi đã chính thức rời khỏi PSG và không còn thi đấu cho đội bóng này. Với việc hợp đồng cũ sẽ hết hạn vào cuối tháng 6, Messi đã quyết định không gia hạn thêm với PSG. Hiện vẫn chưa rõ tương lai của ngôi sao người Argentina, nhưng có nhiều tin đồn cho rằng anh sẽ trở về Camp nou và thi đấu cùng Barca.

Trên trang Instagram của mình, Neymar đã đăng bài viết bày tỏ lòng kính trọng đối với người bạn thân của mình, người mà anh cũng chơi cùng ở Barca.

Cụ thể, tiền đạo này chia sẻ: “Người anh em. Nó không diễn ra như chúng ta nghĩ nhưng chúng ta đã cố gắng hết sức. Rất hân hạnh được đồng hành cùng nhau trong thời gian qua. Chúc may mắn trong giai đoạn mới và hạnh phúc nhé. Em mến anh.”

Neymar tri ân với 'anh trai' Lionel Messi  288274
Neymar tri ân Messi trên Instagram - Ảnh chụp màn hình

Messi trả lời trên Instagram: "Cảm ơn Ney! Ngoài tất cả những gì còn lại, chúng tôi thích chơi cùng nhau và chia sẻ hàng ngày. Tôi chúc bạn mọi điều tốt đẹp nhất. Bên cạnh việc là một siêu sao, bạn là một người đẹp và đó là tất cả những gì quan trọng cuối cùng. Yêu bạn rất nhiều, Neymar".

Neymar và Messi đã chơi bóng cùng nhau từ những ngày ở Barcelona, chính Neymar cũng mời Messi tới PSG và hai siêu sao đã ở chung phòng thay đồ tại Parc des Princes trong hai năm sau khi Messi chuyển đến PSG vào năm 2021.

Sau khi Messi ra đi, Neymar cũng được cho là sẽ rời PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Hiện Man City và Man United được cho là đang quan tâm sát sao tới thương vụ này.

Đâu Là Điểm Đến Lý Tưởng Cho Lionel Messi Khi Rời Psg - Fpt Bóng Đá

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT