Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 4/6: Messi lựa chọn khó tin; Benzema cùng loạt sao rời Real?

Chủ nhật, 04/06/2023 17:52 PM (GMT+7)
A A+

Messi ra lựa chọn không thể tin nổi về tương lai hay Benzema và 3 cầu thủ chia tay Real Madrid là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của tối ngày hôm nay 4/6.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất 4/6

Messi có lựa chọn điên rồ

Theo nhà báo Guillem Balague của CBS, Leo Messi sẵn sàng thi đấu miễn phí cho Barcelona mùa tới. Dẫu vậy, viễn cảnh rất khó xảy ra bởi các quy định về lương ở Tây Ban Nha. BLĐ La Liga nói rằng Messi phải được hưởng mức lương tối thiểu là 25 triệu euro.

messi-ve-barca-1-1685443225.jpg
Messi được cho là sẵn sàng chấp nhận giảm lương thậm chí đá không lương để được về khoác áo Barca (ảnh: Getty)

Real Madrid chia tay Benzema và 3 cầu thủ

Chiều nay 4/6, Real Madrid đã có thông báo chính thức về việc chia tay tiền đạo đội trưởng Karim Benzema sẽ rời CLB sau 14 năm gắn bó. Trước đó vào rạng sáng cùng ngày, 3 cầu thủ lần lượt là Marco Asensio, Mariano Diaz và Eden Hazard cũng được xác nhận ra đi.

benzema-kane-1685531784.jpg
Benzema được xác nhận sẽ chia tay Real Madrid vào cuối mùa giải này (ảnh: Getty)

Trong đó, hai cái tên đầu ra đi sau khi kết thúc hợp đồng còn siêu sao người Bỉ sẽ rời CLB sau khi đạt thỏa thuận chấm dứt hợp tác trước giao kèo 1 năm.

Kane báo tin buồn tới MU

Theo Relevo, tiền đạo Harry Kane cảm thấy hứng thú với viễn cảnh gia nhập Real Madrid hơn là Man Utd. CLB này hiện cũng coi tiền đạo 29 tuổi là mục tiêu số 1 trong kỳ chuyển nhượng hè trong bối cảnh đội trưởng Benzema được xác nhận sẽ ra đi.

Pep Guardiola kêu gọi Gundogan ở lại Man City

Sau khi vô địch FA Cup, HLV Pep Guardiola đã tuyên bố rằng ông muốn đội trưởng Ilkay Gundogan ký hợp đồng mới với Man City. Người hùng của Man Xanh ở trận derby với MU vừa qua sẽ hết hợp đồng với CLB vào cuối mùa và chưa ký mới trong bối cảnh được Barcelona quan tâm.

Ibrahimovic rời Milan

AC Milan đã xác nhận Ibrahimovic sẽ rời câu lạc bộ sau khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa. Ở mùa giải này, tiền đạo người Thụy Điển phải vật lộn với chấn thương và chỉ ra sân 4 lần tại Serie A.

Dẫu vậy, Ibrahimovic đã xác nhận rằng anh muốn tiếp tục thi đấu ở đẳng cấp cao nhất và sẽ hướng tới việc gia nhập một câu lạc bộ mới vào kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Harry Kane chọc thủng lưới MU (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT