Quảng cáo

Chủ tịch lên tiếng, vụ Messi trở lại Barca gặp 'biến lớn'

Thứ hai, 05/06/2023 16:07 PM (GMT+7)
A A+

Cơ hội gia nhập Barcelona của Lionel Messi đang dần khép lại khi chủ tịch câu lạc bộ Joan Laporta có vẻ bi quan về sự trở lại của siêu sao này.

Nghe nội dung bài viết

Cơ hội tái ký hợp đồng với Lionel Messi vào mùa hè của Barcelona vào lúc này là rất mong manh khi chủ tịch Joan Laporta mới đây đã thừa nhận rằng, sẽ rất khó để câu lạc bộ mang về cầu thủ người Argentina. Họ đang chờ La Liga chấp thuận phương án khả thi để đưa ra lời đề nghị với Messi.

 Nói với Sport, Laporta thừa nhận: "Chúng ta sẽ thấy. Điều đó thật khó khăn. Nếu bạn làm mọi thứ có thể, thì không có nghĩa vụ phải làm nhiều hơn nữa."

Chủ tịch lên tiếng, vụ Messi trở lại Barca gặp 'biến lớn' 288583
Barcelona bi quan về sự trở lại của Messi. Ảnh: Internet

Thất bại 2-3 của Paris Saint-Germain trước Clermont Foot trong trận đấu cuối cùng của mùa giải vào thứ Bảy tuần trước đã đánh dấu sự kết thúc 2 năm thi đấu của Messi với câu lạc bộ thủ đô nước Pháp.

Bây giờ El Pulga là một cầu thủ tự do và anh sẽ sớm đưa ra quyết định về tương lai của mình với các câu lạc bộ như Inter Miami hay Al-Hilal -  những cái tên được cho là quan tâm đến việc ký hợp đồng với nhà vô địch World Cup 2022.

Inter Miami đã thể hiện sự quan tâm đến Messi vài tuần trước nhưng lời đề nghị của họ kém hấp dẫn hơn so với Al-Hilal. Trên thực tế, có những thông tin cho rằng những người đứng đầu của Saudi Pro League đã cử một phái đoàn đến Paris để đảm bảo lấy được chữ ký của Messi càng sớm càng tốt.

Messi nhắn gửi Busquets nhân sự kiện chia tay (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT