Quảng cáo

Real hay MU, Kane nhận được lời khuyên từ đồng đội của Messi

Thứ ba, 06/06/2023 11:45 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với The Mirror, cựu đội trưởng Real Madrid và là đồng đội của Messi trong 2 mùa giải tại PSG - Sergio Ramos đã thúc giục tiền đạo Harry Kane của Tottenham gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thay vì Man United vào mùa hè này.

Nghe nội dung bài viết

Harry Kane chỉ còn hợp đồng với Tottenham đến tháng 6/2024, chính vì vậy nhiều khả năng Gà trống sẽ bán anh vào mùa hè này để tránh mất trắng vào năm sau. Hiện tại, Real và Man United là 2 CLB cho thấy những động thái rõ ràng nhất trong việc theo đuổi tiền đạo người Anh.

Sau sự ra đi đột ngột của Karim Benzema, Real rất cần có 1 cầu thủ chất lượng để khỏa lấp vị trí của tiền đạo người Pháp và họ coi Kane là người đó. Trong khi đó, với việc sẽ chia tay cả Anthony Martial và Wout Weghorst, mục tiêu hàng đầu của HLV Erik ten Hag là bổ sung cho Man United 1 tiền đạo hàng đầu.

Có tới 2 CLB lớn coi Harry Kane là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của họ. Và mới đây. khi được The Mirror hỏi về việc tiền đạo người Anh nên đầu quân cho CLB nào, Sergio Ramos - huyền thoại Real Madrid đã không ngần ngại rằng Kane hãy đến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

ramoss-1686026084.jpg
Ramos khuyên Kane hãy đến Real (Ảnh: Internet)

Ramos cho rằng Real Madrid là 1 CLB luôn biết hướng tới chiến thắng: “Lời khuyên của tôi dành cho bất kỳ cầu thủ nào là đừng từ chối cơ hội được chơi cho Real Madrid. Đó là 1 CLB đặc biệt, luôn biết biết cách giành chiến thắng”.

Hậu vệ người Tây Ban Nha nói Kane có đủ phẩm chất để chơi cho Real: “Harry Kane có 1 thể chất đáng kinh ngạc. Bạn sẽ không thể ghi nhiều bàn thắng như anh ấy ở Premier League và không thể chơi tại đây nếu thiếu thể lực. Nhưng Kane cũng rất kỹ thuật, đây là điều mọi người cần nhìn nhận đúng hơn về anh ấy. Kane là cầu thủ bóng đá tuyệt vời, anh ấy sẽ rất hợp với Real”.

Ngoài ra, Ramos cũng nhấn mạnh rằng người kế nhiệm Benzema sẽ phải đối mặt với áp lực cực lớn: “Benzema đã đóng góp rất nhiều thành công cho Real Madrid, bạn sẽ không bao giờ có thể thay thế anh ấy. Đó là cầu thủ độc nhất trong lịch sử Real. Không phải ai cũng có thể kế thừa vị trí của Benzema vì người đó sẽ phải chịu áp lực cực kỳ lớn”.

Ramos vừa kết thúc hợp đồng PSG và anh sẽ rời đội bóng thủ đô nước Pháp sau mùa hè này, cùng với người đồng đội Lionel Messi. Anh cũng có thể sẽ theo chân siêu sao người Argentina sang thi đấu tại Saudi Arabia.

Ramos không thể giúp PSG vô địch Champions League - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT