Quảng cáo

Rời Real, Benzema sắp làm đồng đội với cái tên 'không ai ngờ'

Thứ hai, 05/06/2023 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Sau Karim Benzema, đội bóng đến từ Saudi Arabia - Al-Ittihad đang muốn chiêu mộ thêm cả người đồng đội của anh tại ĐT Pháp - tiền vệ N’Golo Kante của Chelsea.

Nghe nội dung bài viết

Real Madrid đã chính thức xác nhận rằng Karim Benzema sẽ ra đi vào chủ nhật. Tiền đạo người Pháp được cho là sẽ chuyển tới Saudi Arabia để khoác áo Al-Ittihad với bản hợp đồng lên tới 200 triệu euro trong 2 năm thi đấu tại đây.

Chưa hết, theo nhà báo người Italia Rudy Galetti, Al-Ittihad tiếp tục có những động thái bất ngờ trên TTCN khi muốn chiêu mộ người đồng đội của Benzema tại ĐT Pháp - tiền vệ N’Golo Kante của Chelsea. 

Sở dĩ phải nói đây là hành động “bất ngờ” của Al-Ittihad bởi vì trước đó, không hề có thông tin cho thấy rằng Kante sẽ chia tay Chelsea, chứ đừng nói tới chuyện rằng anh sẽ đến Saudi Arabia và làm đồng đội với cả Benzema. Thậm chí, Chelsea đã hy vọng sẽ giữ tiền vệ người Pháp ở lại bằng cách đề nghị gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với anh.

kante-ben-1685935575.jpg
Kante sắp trở thành đồng đội với Benzema (Ảnh: Getty)

N’Golo Kante đã đến với Chelsea với giá 30 triệu bảng sau khi lên ngôi vô địch Premier League 2015/16 trong màu áo Leicester. Tại sân Stamford Bridge, tiền vệ người Pháp đã có 269 lần ra sân và giành được rất nhiều danh hiệu, trong đó phải kể tới 1 chiếc cúp Premier League và 1 chiếc cúp Champions League.

Tuy nhiên, Kante chỉ ra sân được 9 lần cho Chelsea ở mùa giải này do chấn thương gân kheo nghiêm trọng. Việc không có được sự phục vụ của tiền vệ người Pháp là 1 trong những nguyên nhân chính khiến cho thành tích của The Blues đi xuống khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 12 trên BXH và không được tham dự cúp châu Âu mùa tới. 

Chính vì vậy, tân HLV Mauricio Pochettino đang nhắm đến hàng loạt cầu thủ nhằm gia tăng sức mạnh đội hình Chelsea cho tham vọng trở lại vào mùa tới. Với việc chỉ còn hợp đồng đến mùa hè năm nay, Kante hoàn toàn có thể là 1 trong những cái tên rời khỏi sân Stamford Bridge để nhường chỗ cho những cầu thủ nằm trong cuộc cách mạng của Chelsea. 

The Blues được cho là đang nhắm đến mục tiêu hàng đầu của Arsenal - tiền vệ Moises Caicedo. Anh sẽ là sự thay thế lý tưởng nếu như Kante quyết định rời đi.

Real của Benzema đã loại Chelsea của Kante khỏi Champions League - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT