Quảng cáo

Đạt thỏa thuận cá nhân, Arsenal vẫn nguy cơ mất ‘quái vật’ tuyến giữa vào tay Chelsea

Thứ hai, 05/06/2023 09:17 AM (GMT+7)
A A+

Dù đã đạt được thỏa thuận cá nhân song Arsenal vẫn có nguy cơ mất “quái vật” nơi tuyến giữa vào tay đại kình địch Chelsea.

Nghe nội dung bài viết

Với việc cả Granit Xhaka lẫn Thomas Partey đều có khả năng cao sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2023, bổ sung một nhân tố đẳng cấp nơi tuyến giữa là nhiệm vụ cấp thiết cho ban huấn luyện Arsenal.

Ngoài Declan Rice, mục tiêu quan trọng được Pháo thủ nhắm tới chính là Moises Caicedo - cầu thủ vừa có mùa giải bùng nổ trong màu áo Brighton, giúp Chim mòng biển lần đầu tiên ở lịch sử CLB giành vé tham dự cúp châu Âu.

Mới nhất, theo nguồn tin từ tờ Teradeportes (Ecuador), Arsenal đã đạt được các thỏa thuận cá nhân với Caicedo để đưa cầu thủ này về với sân Emirates ở kỳ chuyển nhượng hè 2023. Đây rõ ràng là thương vụ mà các cổ động viên đội bóng thành London đang cực kỳ mong chờ.

Dù đã thống nhất các điều khoản cá nhân cùng bom tấn này song Arsenal vẫn có nguy cơ mất “quái vật” nơi tuyến giữa vào tay đại kình địch Chelsea. Theo tiết lộ từ The Mirror (Anh), The Blues sẵn sàng trả cho Brighton khoản tiền trị giá 75 triệu bảng mà đội bóng chủ sân Amex yêu cầu để sở hữu Caicedo.

Ngoài ra, Chelsea cũng đưa ra những đề nghị hấp dẫn hơn về thu nhập cũng như các điều khoản liên quan tới tiền thưởng dành cho tiền vệ người Ecuador. Do đó, khả năng The Blues “lật kèo” trong thương vụ nói trên là điều có thể xảy ra. 

Được biết, bản thân cầu thủ 21 tuổi mong muốn gia nhập đội bóng có suất tham dự cúp C1 châu Âu ở mùa giải 2023/24. Đây là yếu tố mà Arsenal tự tin hơn hẳn Chelsea bởi đội chủ sân Stamford Bridge thậm chí chẳng có tấm vé góp mặt tại bất cứ sân chơi danh giá nào của UEFA vào mùa bóng tiếp theo.

arsenal-chelsea-1685931491.jpeg
Arsenal đạt thoả thuận cá nhân song vẫn có nguy cơ mất Caicedo vào tay Chelsea (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, thương vụ bom tấn nói trên vẫn còn là “bí ẩn” trong quãng thời gian tới. Khoản tiền 75 triệu bảng được xem như thách thức không nhỏ với Arsenal khi họ còn cần bổ sung nhiều vị trí khác nơi đội hình.

Việc bỏ ra số tiền quá lớn cho một ngôi sao mới ở độ tuổi 21 rõ ràng là điều tương đối mạo hiểm.

Buổi tập của Arsenal (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT