Quảng cáo

Đàn em Messi tuyên bố Man City phải ngại Inter ở chung kết C1

Thứ ba, 06/06/2023 11:28 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Lautaro Martinez có phát biểu đáng chú ý hâm nóng trận chung kết Champions League gặp Man City hôm 11/6 này.

Nghe nội dung bài viết

Vào 2h00 rạng sáng 11/6 tới đây sẽ diễn ra trận cầu được mong chờ nhất mùa giải là chung kết Champions League giữa Man City và Inter Milan. Một khi đã vào tới trận đấu cuối thì mục tiêu của cả hai đội chắc chắn phải là vô địch và họ sẽ quyết tâm để đạt được.

Trước thềm cuộc so tài tại Istanbul vào cuối tuần, tiền đạo Lautaro Martinez của Nerazzurri đã có phát biểu hâm nóng trận đấu. Theo đó, đàn em của Messi tin rằng tương quan giữa hai bên không có nhiều sự chênh lệch dù Man City vốn được đánh giá cao hơn.

lautarro-inter-chung-ket-c1-1686022387.jpg
Lautaro Martinez tin rằng khi đã vào chung kết Champions League thì đội nào cũng mạnh và phải dè chừng nhau (ảnh: Getty)

“Không còn nghi ngờ gì nữa, họ là một trong những đội hay nhất thế giới. Man City chơi thứ bóng đá mà tôi thực sự yêu thích, và họ sẽ là một đối thủ rất khó nhằn khi đối đầu. Nhưng ngược lại, họ cũng nên lo lắng về việc phải đấu với Inter." Skysports dẫn lời Lautaro.

Đồng quan điểm với người đàn anh của mình, trung vệ Alessandro Bastoni khẳng định Inter không việc gì phải sợ và sẽ ra sân đấu Man City với tinh thần cao nhất: "Người ta chỉ sợ những kẻ xấu gây hại, những tên trộm. Chứ không phải những chàng trai chạc tuổi chúng tôi ở bên kia sân. Inter chỉ cần ra sân và và chơi bóng với một tinh thần minh mẫn."

Trung vệ thép của Inter nhiều khả năng sẽ là người được giao nhiệm vụ theo kèm siêu tiền đạo Erling Haaland trong trận chung kết C1 sắp tới. Và Bastoni dường như cũng đã có sự chuẩn bị của riêng mình.

bastoni-haaland-chung-ket-c1-1686022511.jpg
Bastoni cho biết Inter đã nghiên cứu cách khắc chế Haaland ở chung kết C1 (ảnh: Tribuna)

“Tôi đã xem video cách phòng ngự và di chuyển của Antonio Rudiger và sẽ cố gắng làm giống như anh ấy. Nhưng đây không phải trận Haaland vs Inter, mà là Man City vs Inter. Vậy nên cả đội chúng tôi sẽ phải cố gắng ngăn chặn các cầu thủ khác nữa."

Trận đấu giữa Man City và Inter tại chung kết C1 sắp tới sẽ là màn so tài với hai trường phái bóng đá đối lập là tấn công hoa mỹ và phòng ngự phản công.

Đoàn quân của Pep Guardiola vẫn được đánh giá cao hơn nhờ thành tích bất bại 12/12 trận đã đấu. Nhưng rõ ràng ở một trận chung kết thì mọi chuyện đều có thể xảy ra và Inter có niềm tin để tạo nên bất ngờ cho Citizens.

HIGHLIGHTS: INTER MILAN - HÀNH TRÌNH ĐẾN CHUNG KẾT CHAMPIONS LEAGUE MÙA GIẢI 22/23 | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT