Quảng cáo

Đội hình tệ nhất Ngoại hạng Anh, cầu thủ của Barca bất ngờ có mặt

Thứ tư, 31/05/2023 22:05 PM (GMT+7)
A A+

Trang web Sofascore mới đây đã công bố danh sách đội hình tệ nhất Premier League 2022/23. Trong đó, Clement Lenglet - hậu vệ được Barca cho mượn cho Tottenham - đã xuất hiện.

Nghe nội dung bài viết

Ngoài việc tôn vinh những cầu thủ xuất sắc và công bố đội hình tốt nhất giải đấu, Sofascore cũng đã tiết lộ đội hình 11 cầu thủ tệ nhất sau khi Ngoại hạng Anh mùa 2022/23 khép lại. Đây là đội hình mà không một cầu thủ nào mong muốn nằm trong đó. Leeds, đội xếp cuối cùng và phải xuống hạng, có số lượng cầu thủ góp mặt nhiều nhất với 4 người. Trong khi đó, Leicester là đội xuống hạng duy nhất mà không có cầu thủ nào xuất hiện trong danh sách này. Đáng chú ý nhất trong danh sách là cầu thủ từng là ngôi sao của Barcelona và hiện đang được Tottenham mượn - Clement Lenglet.

71564425-12139085-image-a-26_1685451512884
Sofascore công bố đội hình tệ nhất Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet

Cầu thủ đầu tiên trong đội hình 4-2-3-1 của Sofascore là thủ môn Gavin Bazunu của Southampton. Southampton là đội để thủng lưới nhiều thứ hai tại Premier League 2022/23, khi để thủng lưới 73 bàn, đứng cuối bảng và phải xuống hạng.

Hàng hậu vệ, có Adam Smith (Bournemouth), Robin Koch (Leeds), Clement Lenglet (Tottenham) và Junior Firpo (Leeds). Đây đều là những cầu thủ thi đấu mờ nhạt, thể hiện màn trình diễn đáng thất vọng nhất trong giải đấu. Đặc biệt, Lenglet - hậu vệ đang thi đấu cho Tottenham theo dạng cho mượn từ Barca - đã gây thất vọng lớn cho người hâm mộ với màn trình diễn kém cỏi suốt mùa giải.

Trong hàng tiền vệ, có Orel Mangala (Nottingham Forest), Remo Freuler (Nottingham Forest), Bobby Decordova-Reid (Fulham), Brenden Aaronson (Leeds) và Mohamed Elyounoussi (Southampton). Những cầu thủ này để lại ít ấn tượng và thường xuyên nằm trong danh sách cầu thủ thi đấu kém nhất ở Ngoại hạng Anh.

Cuối cùng, cầu thủ duy nhất trong danh sách hàng tấn công là Patrick Bamford (Leeds), với chỉ 4 bàn thắng tại Premier League 2022/23. Sau những chấn thương gặp phải trong phần lớn mùa trước, Bamford đã trải qua những khó khăn với sự mất tự tin và xuất hiện những pha dứt điểm thiếu chính xác, khiến anh trông lúng túng và vụng về trước khung thành. Điều này cũng là một phần quan trọng đóng góp vào việc Leeds phải chịu cảnh xuống hạng.

Đội hình tệ nhất của Premier League 2022/23 do Sofascore công bố cũng cho thấy sự thất bại của nhiều đội bóng. Southampton, Leeds là những đội đứng cuối bảng và xuống hạng, có nhiều cầu thủ góp mặt nhất trong danh sách, điều này phản ánh sự không ổn định và thiếu hiệu quả của những đội bóng này trong mùa giải. 

Việc Clement Lenglet lọt vào danh sách này là một cú sốc cho người hâm mộ bóng đá, Lenglet từng là một ngôi sao lớn của Barcelona. Việc anh không thể tìm lại phong độ và thể hiện một màn trình diễn kém cỏi cho Tottenham khiến người hâm mộ thất vọng. Lenglet cần phải cải thiện và khắc phục những yếu điểm trong trận đấu của mình để tái thiết danh tiếng và khẳng định giá trị của mình trong thời gian tới.

Đội hình tiêu biểu lượt 1 vòng bảng UCL - vắng mặt Haaland, Mbappe – Nguồn: FPT Bóng Đá

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT