Quảng cáo

Bỏ qua Al Hilal, Messi bất ngờ có bến đỗ hùng mạnh Ngoại hạng Anh?

Thứ tư, 07/06/2023 14:24 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi bất ngờ nhận được sự quan tâm từ một trong những bến đỗ vĩ đại bậc nhất tại Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Lionel Messi lúc này vẫn đang bất định, chỉ vài ngày sau khi anh xác nhận chính thức rời PSG và chơi trận cuối cùng cho đội bóng thủ đô Paris. Không còn nghi ngờ gì nữa, cầu thủ người Argentina sẽ là tâm điểm chính trên thị trường chuyển nhượng mùa hè 2023.

Ba câu lạc bộ đang có lợi thế trong cuộc đua chiêu mộ nhà vô địch World Cup 2022 đó chính là Al Hilal, Inter Miami và FC Barcelona. Trong đó, Barca là mong muốn chính của Messi nhưng lại là một lựa chọn khá phức tạp vì hai bên chưa đạt được thỏa thuận kinh tế xong. Tuy nhiên, trong vài giờ qua, một đội khác tại châu Âu đã tham gia đấu thầu.

Theo thông tin từ tờ AS, có hai đội bóng lớn tại châu Âu đã tỏ ý muốn có được sự phục vụ của Leo Messi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới, trong đó sự xuất hiện của Barcelona đã không còn lạ lẫm gì. Danh tính của đội bóng còn lại chính là Manchester United - đội chuẩn bị thay chủ mới và sẽ chi đậm ở phiên chợ hè năm nay.

Bỏ qua Al Hilal, Messi bất ngờ có bến đỗ hùng mạnh Ngoại hạng Anh? 289429
Manchester United bất ngờ quan tâm Messi. Ảnh: GETTY

Cả hai ông lớn kể trên đều thể hiện sự quan tâm đến việc chốt hợp đồng với Leo và trong vài giờ qua, tờ Fichajes xác nhận rằng Barca và MU đã đưa ra những lời đề nghị để cố gắng thuyết phục cầu thủ sinh năm 1987 tiếp tục ở châu Âu.

Ý định của Lionel Messi là tiếp tục thi đấu đỉnh cao với mục tiêu hướng đến Copa America 2024 theo cách tốt nhất có thể, đây có thể là giải đấu lớn cuối cùng của anh cùng đội tuyển Argentina. Điều này mang lại lợi thế cho bất kỳ câu lạc bộ nào thuộc giới thượng lưu châu Âu chiêu mộ được Leo.

Tương lai của Messi vẫn chưa chắc chắn với một số câu lạc bộ châu Âu quan tâm đến việc ký hợp đồng với anh trong những tuần tới. Quyết định sẽ được biết trong những ngày tới.

Những điều tuyệt vời nhất của Messi và Xavi tại Barcelona (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT