Quảng cáo

NÓNG: Lộ diện điểm đến tiếp theo của Messi sau khi rời PSG

Thứ tư, 07/06/2023 05:52 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi rời PSG, tương lai của Lionel Messi là chủ đề rất được quan tâm. Mới nhất, điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp siêu sao người Argentina đã rõ ràng.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi đã chính thức chia tay PSG sau khi mùa giải 2022/23 kết thúc. Hiện tại, anh đang nhận được rất nhiều lời mời chào từ phía Barcelona, Inter Miami hay Saudi Arabia. Tương lai của siêu sao này trở thành chủ đề nóng trên các phương tiện truyền thông.

Mới nhất, theo nguồn tin từ báo giới Argentina, Messi đã chốt xong điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp. Cụ thể, chân sút xứ Tango sẽ tới Mỹ để gia nhập Inter Miami theo lời đề nghị từ chủ tịch David Beckham.

Được biết, Jorge Messi - cha đồng thời là người đại diện của El Pulga đã có nhiều buổi đàm phán với phía Inter Miami trước khi thuyết phục con trai đến xứ cờ hoa thi đấu. Dù cho chân sút 35 tuổi rất mong muốn được trở lại Barcelona song tình hình tài chính phức tạp của đội bóng xứ Catalan là phần lý do khiến nhà vô địch thế giới 2022 quyết định lựa chọn Inter Miami là bến đỗ.

Theo tiết lộ, Messi sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng đại diện xứ cờ hoa. Tại đây, anh nhận khoản thu nhập là 50 triệu euro/mùa, chưa bao gồm tiền thưởng cũng như tiền bản quyền hình ảnh. 

Con số này dù thấp hơn khá nhiều so với đề nghị mà một câu lạc bộ tại Saudi Arabia đưa ra với mức lương lên tới khoảng nửa tỷ euro song chân sút xứ Tango tỏ ra hứng thú những gì mà chủ tịch David Beckham cùng Inter Miami hứa hẹn.

messi-inter-miami-1686093441.jpeg
Messi sẽ gia nhập Inter Miami (Nguồn: Internet)

Đây rõ ràng là bản hợp đồng bom tấn trong kỳ chuyển nhượng hè 2023. Dù đã 35 tuổi song đẳng cấp cũng như thương hiệu của Messi vẫn rất lớn. Anh chắc chắn sẽ tạo ra sự thu hút và cuồng nhiệt lớn từ người hâm mộ xứ cờ hoa sau khi gia nhập Inter Miami.

Theo nguồn tin từ tờ L’Equipe (Pháp), trong ngày hôm nay (7/6), El Pulga cũng sẽ chia sẻ với truyền thông về quyết định liên quan tới tương lai của mình. Sau nhiều năm chinh chiến tại trời Âu, giờ là thời điểm chủ nhân 7 Quả bóng vàng mong muốn có được hướng đi mới với nhiều thử thách đang chờ đợi.

Bàn thắng của Messi vào lưới Strasbourg (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT