Quảng cáo

Ngôi sao Real Madrid đang thẳng tiến đến PSG

Thứ năm, 01/06/2023 21:30 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Marco Asensio, người đến từ Mallorca, đang rất gần việc ký hợp đồng kéo dài bốn hoặc năm mùa giải với câu lạc bộ PSG.

Nghe nội dung bài viết

Theo ESPN, Mendes - người đại diện của Asensio, và Luis Campos - người đàm phán chính của Paris Saint-Germain, được cho là có mối quan hệ thân thiết, điều này là chìa khóa để đảm bảo thỏa thuận giúp Asensio gia nhập nhà ĐKVĐ Ligue 1.

Marco Asensio đang trải qua những ngày cuối cùng với tư cách cầu thủ Real Madrid. Trận đấu với Athletic vào ngày 04/6 sẽ đánh dấu kết thúc 9 mùa giải anh đã chơi cho Real Madrid. Trừ khi có một bất ngờ xảy ra trong những phút cuối của cuộc đàm phán, trong thời gian tới, anh sẽ trở thành cầu thủ mới của PSG. Cầu thủ chạy cánh người Mallorcan này đang rất gần việc ký hợp đồng kéo dài 4 hoặc 5 năm với nhà vô địch Ligue 1, như thông tin được chương trình bóng đá Tây Ban Nha El Chiringuito đưa tin.

Ngôi sao Real thẳng tiến đến PSG 287204
Asensio sẽ sớm chuyển đến PSG - Ảnh: Internet

Asensio đã nhận được một số đề nghị quan trọng từ các câu lạc bộ tại Anh, nhưng đề nghị từ PSG là hấp dẫn nhất đối với anh. Chelsea, Liverpool và Aston Villa đều muốn có sự phục vụ của Asensio, nhưng anh vẫn quyết định chọn PSG là điểm đến của mình.

Giám đốc điều hành của Real Madrid, José Ángel Sánchez, đã cố gắng đàm phán và thuyết phục Asensio gia hạn hợp đồng cho đến phút cuối cùng, qua nhiều cuộc trò chuyện khác nhau. Tuy nhiên, Asensio đã lựa chọn im lặng. Anh không cảm thấy thoải mái với vai trò của mình trong đội hình dưới thời HLV Ancelotti và vì lý do đó, anh đã từ chối các đề nghị gia hạn trong nhiều tháng qua.

Asensio đã ký hợp đồng với Real Madrid vào năm 2014. Kể từ đó, anh đã ra sân 285 lần cho đội bóng áo trắng, ghi được 61 bàn và có 32 đường kiến ​​tạo.

Dù đã nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ các đội bóng tại Anh, Asensio đã đưa ra quyết định cuối cùng với việc lựa chọn PSG. Đây là một bước đi mang tính chiến lược và hứa hẹn đem lại cho anh cơ hội thể hiện tài năng và khả năng của mình tại một trong những câu lạc bộ hàng đầu châu Âu.

Đâu Là Điểm Đến Lý Tưởng Cho Lionel Messi Khi Rời Psg – Nguồn: Fpt Bóng Đá

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT